"SC" X Token X เปิดตัว 'Morning Coin' ยูทิลิตี้โทเคน บริการหลังการขาย

07 พ.ค. 2567 | 11:09 น.

"SC Asset" X Token X เปิดตัว "Morning Coin" ยูทิลิตี้โทเคนเชื่อมลูกบ้าน -ลูกค้าคอนโดแลกรับสิทธิประโยชน์ ประสบการณ์ใหม่ให้ลูกบ้าน

 

 

 

 

 

อีกก้าวสำคัญสำหรับ  การบริการหลังการขาย เมื่อบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ sc  ร่วมกับ Token X นำเทคโนโลยีบล็อคเชนมาใช้ ทำให้มีความปลอดภัย พร้อมใช้งานบนแอปฯ รู้ใจ เชื่อมโยงสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายให้กับลูกบ้าน 26,000 ยูนิตสอดคล้องแนวคิด “หนึ่งบ้านล้านคุณค่า”

 

 

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า SC กำลังก้าวเข้าสู่ยุคแห่งวิวัฒนาการ จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าและคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกบ้าน ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ทั้งยังเชื่อว่าการลงทุนที่อยู่อาศัยนอกจากบ้านและคอนโดแล้ว ยังควรได้คุณภาพชีวิตที่ดีจากการได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกด้วย

จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin หรือ MNC) ที่มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษ ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” ซึ่งประกอบด้วยS Special  สิทธิพิเศษ ส่วนลดในการซื้อบ้าน คอนโด สินค้า บริการต่างๆ ของ SC รวมถึงพาร์ทเนอร์ธุรกิจอื่นของ SC

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

โดยสามารถแลกสิทธิ์ได้ไม่จำกัด U Unique  ร่วมกิจกรรมและประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น N Network ร่วมกิจกรรมต่างๆ จาก SC ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงสังคมคุณภาพของลูกบ้านให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพื่อโอกาสและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในอนาคต

โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับ Token X โดยการนำเทคโนโลยีบล็อคเชนมาใช้ ทำให้มีความปลอดภัย พร้อมใช้งานบนแอปฯ รู้ใจ และเชื่อมโยงสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายให้กับลูกบ้าน อาทิเช่น โรงแรมย่านราชวัตร โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ และโรงพยาบาลพระราม 9

"SC Asset" เปิดตัว "Morning Coin"

ด้านนางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงานบริหารลูกค้า และการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน ได้กล่าวว่า “ปัจจุบัน SC ดูแลลูกบ้านกว่า 26,000 ยูนิต มีสมาชิกรู้ใจคลับ (Ruejai Club Members) กว่า 1 แสนราย และสามารถทำกำไรได้กว่า 100 ล้านบาท โดยภายในปี 2024 ตั้งเป้าหมายผู้ใช้งาน MNC วอลเล็ท ไว้มากกว่า 80% ของลูกบ้าน 

นอกจากนี้ SC ยังเตรียมจัดงาน "ซันไชน์ มาร์เก็ต" ตลาดนัดสำหรับลูกบ้านที่มีกิจการร้านค้า ระหว่างวันที่ 17-19 พ.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยลูกค้าสามารถใช้ MNC แลกสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ในงานด้วยเช่นกัน”


SC ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งวิวัฒนาการ