"เอพี" ทุ่มลงทุน 2,500 ล้าน ผุด LIFE เจริญนคร-สาทร คอนโดหรูวิวแม่น้ำ

20 มิ.ย. 2567 | 08:28 น.

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ "LIFE เจริญนคร-สาทร" ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond The Boundaries มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท พร้อมดีไซน์ใหม่ยกชุด

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด และการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า แม้ย่านเจริญนครจะเป็น ย่านเมืองเก่า แต่ในปัจจุบันมีความหลากหลายของกลุ่มคนในพื้นที่ ทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย ทำให้เล็งเห็นถึงศักยภาพในการอยู่อาศัยและการลงทุน เอพี จึงได้เปิดตัวโครงการ LIFE เจริญนคร-สาทร คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา HIGH–RISE สูง 28 ชั้น 1 อาคารจำนวน 580 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท

พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘BEYOND THE BOUNDARIES – เหนือกว่าทุกข้อจำกัด สู่ความสมดุลของการใช้ชีวิต’ ที่นอกจากจุดเด่นในการออกแบบส่วนกลางที่เปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มที่ ยังมีผังห้องชุดดีไซน์ล่าสุด AllNew SIMPLEX กับห้องชุด SIMPLE EXTRA HIGH CEILING เพดานสูง 3 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นที่คุ้มค่า

นิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์

“โครงการนี้เกิดจากการนำ Consumer Insight ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายวัยทำงานที่ต้องการพื้นที่ Retreat หรือฟื้นฟูจากความเครียดแต่ละวันมาเป็นโจทย์ นอกจากนี้ ยังพิถีพิถันในการออกแบบพื้นที่ภายในโครงการให้เล่าเรื่องราวความทรงจำเกี่ยวกับย่านเจริญนครได้อย่างสวยงาม”

โดยหัวใจหลักสำคัญของคอนเซ็ปต์ ‘BEYOND THE BOUNDARIES – เหนือกว่าทุกข้อจำกัด สู่ความสมดุลของการใช้ชีวิต’ ได้แก่ 1) BEYOND THE SPACE พื้นที่ท่ีเป็นมากกว่าแค่ท่ีอยู่ กับสุนทรียภาพของคอนโด HIGH-RISE มีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตน้อยกับขนาดพื้นท่ีใช้สอยมากขึ้น 2) BEYOND THE LEISURE มากกว่าการ Relax แต่คือการ Retreat กับพื้นที่ส่วนกลาง

ที่ออกแบบเพื่อสร้างบรรยากาศและความรู้สึกที่ผ่อนคลาย 3) BEYOND THE LIMITES OF TIME เดินทางสะดวก 600 เมตร จาก BTS สถานีกรุงธนบุรี เพียง 1 สถานี ก็ถึง CBD โซนสาทร เชื่อมต่อ สาทรเหนือ-พระรามท่ี 3-วงเวียนใหญ่ และ 4) BEYOND THE ORDINARY กับสิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณรอบรัศมีโครงการใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น ไอคอนสยาม, เสนา เฟสท์, โรบินสัน บางรัก, เอเชียทีค และ Gump’s Cross รวมถึงคาเฟ่อีกมากมายในย่านเจริญนคร

ทั้งยังได้นางสาวเบญญาภา ศิริโสภณ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์จาก บริษัท VAIR DESIGN จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบอินทีเรียเบอร์ต้น ของประเทศไทย เป็นผู้ดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในโครงการ LIFE เจริญนคร-สาทร

เบญญาภา ศิริโสภณ

โดย นางสาวเบญญาภากล่าวถึงความท้าทายในการออกแบบว่า นอกจากต้องตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแล้ว คำถามสำคัญคือจะนำเทรนด์นั้นมาบาลานซ์ในการทำงานอย่างไร เพื่อให้งาน อินทีเรียร์ที่ออกแบบไว้ไม่ล้าสมัยในวันที่คอนโดสร้างเสร็จทั้งนี้ แบรนด์คอนโดของเอพีแต่ละแบรนด์มีจุดยืนที่แตกต่างกัน โดยสำหรับ LIFE เจริญนคร-สาทร เราได้ตีความหมายคำว่า 'Heritage' ของย่านเจริญนครในมุมมองใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Visual Journey of Refining Charoennakhon Heritage ผ่านการดึงเสน่ห์ความงามของสถาปัตยกรรมบ้านเก่า ท่าเรือ และโกดังในย่านนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกพื้นที่ส่วนกลางเข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

“หัวใจสำคัญคือการออกแบบที่ดีต้องไม่เพียงสวยงามเท่านั้น แต่ต้องใช้งานได้จริง มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตและสร้างสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยของลูกค้าได้ในทุกมิติ”

ตัวอย่างห้องภายในโครงการ LIFE เจริญนคร-สาทร

LIFE เจริญนคร-สาทร มีขนาดห้องชุดเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน ขนาด 29.5-35 ตารางเมตร และไฮไลท์พิเศษกับผัง 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม. ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Double Access Bathroom เชื่อมต่อกับ Master Bedroom และ Flexible Room สามารถปรับเป็นพื้นที่ส่วนตัวเพิ่มได้อย่างอิสระ และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 42-57 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1 ห้องนอนใหญ่ที่ 3.59 ล้านบาท เฉลี่ยเริ่มต้น 114,000 บาท/ตร.ม.