เดอะ เนสท์ ผนึก บิ๊กอสังหาญี่ปุ่น ผุดบ้านเดี่ยว AVIAN บนทำเลทองกรุงเทพกรีฑา

23 ส.ค. 2567 | 11:38 น.
อัพเดตล่าสุด :23 ส.ค. 2567 | 12:03 น.

เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมมือกับ คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ (KRD) จากญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม "AVIAN Srinakarin-Krungthepkreetha" มูลค่า 2,792 ล้านบาท บนพื้นที่ 42 ไร่ ย่านศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา เปิดพรีเซลล์ 24-25 สิงหาคม 2567 นี้

บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ประกาศความร่วมมือกับบริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (KRD) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่น

เปิดตัวโครงการ "AVIAN Srinakarin-Krungthepkreetha" (เอเวียน ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา) บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม มูลค่าโครงการ 2,792 ล้านบาท บนพื้นที่ 42 ไร่ ในทำเลทองย่านศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า AVIAN สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯในการลงทุนบนที่ดินที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับลูกค้า

อุษณา มหากิจศิริ

โดยทำเลศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑานี้ถือเป็นทำเลทองที่มีราคาขึ้นเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะที่ดินติดถนนใหญ่อย่างโครงหาร AVIAN ที่มีหน้ากว้างถึง 130 เมตร ซึ่งหาได้ยากมากในปัจจุบัน

AVIAN เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความสวยงามเข้ากับฟังก์ชันการใช้งาน จุดเด่นของบ้านทุกยูนิตมาพร้อมเพดานสูง 2.7 เมตร ที่จอดรถสำหรับ 3-4 คัน นอกจากนี้ โครงการยังมีคลับเฮาส์ขนาด 1,000 ตารางเมตร รวมถึงพื้นที่สวนสวยขนาด 2 ไร่

นอกจากนี้ โครงการ AVIAN ยังตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพสูง เชื่อมต่อกับเส้นทางคมนาคมหลัก ทั้งทางด่วนและสนามบิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์การค้า โรงเรียนนานาชาติ และสถานพยาบาลชั้นนำ

โครงการนี้เป็นการร่วมทุนระหว่างเดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ และคันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ (KRD) โดยได้นำมาตรฐานคุณภาพระดับสากลและเทคโนโลยีการก่อสร้างขั้นสูงของ KRD ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 50,000 ยูนิตทั่วประเทศญี่ปุ่น ผสานกับความเข้าใจในตลาดไทยของเดอะเนสท์

โดยโครงการ AVIAN จะเปิดให้จองเฟสแรกเพียง 40 ยูนิต และจะมีการจัดงานพรีเซลล์ในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567

นางสาวอุษณากล่าวเพิ่มเติมว่า "ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการดึงดูดการลงทุนในทำเลศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา คาดว่ามูลค่าทรัพย์สินในพื้นที่นี้จะเพิ่มสูงขึ้น ทำให้ AVIAN เป็นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่มีศักยภาพในการเติบโตและสร้างผลตอบแทนที่แข็งแกร่งในระยะยาว"

 

นอกจากโครงการ AVIAN แล้ว เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ ยังมีแผนการลงทุนในอนาคตอีกหลายโครงการ โดยในไตรมาสที่ 4 ของปี 2567 จะมีการเปิดตัวโครงการ Aerie ศรีนครินทร์-สวนหลวง มูลค่า 1,100 ล้านบาท และ Avian บางนา กม. 5 มูลค่า 1,200 ล้านบาท

รวมไปถึงมีแผนที่จะพัฒนาโครงการในเซ็กเมนต์อื่น ๆ เช่น ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม ในปี 2568

แบบบ้าน AVANI ในโครงการ AVIAN ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา

ถึงแม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมจะเผชิญความท้าทาย แต่กลุ่มที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากรายงานล่าสุดของ LWS ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พบว่า

กลุ่มบ้านพักอาศัยที่ระดับราคาเกิน 10 ล้านบาทมีจำนวนหน่วยเปิดตัวใหม่เพิ่มขึ้นถึง 44% และมูลค่าการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มขึ้น 37% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยมีอัตราการขาย ณ วันเปิดตัวเฉลี่ยที่ 9%

"การเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันทำให้บ้านต้องมีฟังก์ชันที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมที่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันตลาดบ้านพรีเมียมให้เติบโต

การลงทุนในโครงการ AVIAN จึงไม่ใช่เพียงการเลือกที่อยู่อาศัย แต่เป็นการลงทุนในวิถีชีวิตที่สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป" นางสาวอุษณา กล่าวสรุป