เปิดตัว "สโคป พร้อมศรี" ไฮไลต์ Serviced Residence เจาะ Young Wealth-ต่างชาติ

26 ส.ค. 2567 | 04:21 น.
อัพเดตล่าสุด :26 ส.ค. 2567 | 04:57 น.

สโคป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี "สโคป พร้อมศรี" บนทำเลพร้อมพงษ์-ทองหล่อ ไฮไลต์ Serviced Residence ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมบริการระดับพรีเมียมครบวงจร ปิดการขายไปแล้วกว่า 60% และปล่อยเช่าไปแล้วกว่า 47%

บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรี ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีล่าสุด "สโคป พร้อมศรี" ในย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อ

ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายทั้งด้านที่อยู่อาศัย ย่านธุรกิจ สถานบันเทิง และร้านอาหาร อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับย่าน CBD อื่นๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

โครงการ สโคป พร้อมศรี

สโคป พร้อมศรี เป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise ที่มีเพียง 146 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 28-32 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Pet-Friendly และ Serviced Residence ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

โดยเฉพาะกลุ่ม Young Wealth Consumer และชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย เพราะตั้งอยู่ใจกลางย่านพร้อมพงษ์ที่มีบริษัทข้ามชาติจากอยู่เป็นจำนวนมาก และสโคป ยังเป็นแบรนด์ที่รับความเชื่อถือจากลูกค้าระดับ International Premium ในระยะหลายปีมานี้ด้วยเช่นกัน

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า สโคป พร้อมศรี เป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นและหาโครงการอื่นเทียบได้ยาก ตั้งแต่รูปแบบโครงการ ทำเล สเปค และวัสดุ ส่วนกลาง

รวมไปถึงการบริการ สามารถมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกับการอยู่อาศัยในโครงการอื่นๆ ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ลำพัง หรืออยู่เป็นครอบครัวเดี่ยว ซึ่งชื่นชอบในความต่างและเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ ส่วนมากจึงเลือกซื้อเป็นบ้านหลังที่สองหรือสาม

รวมถึงการมองไกลไปยังการลงทุนทั้งระยะสั้นและยาว เพราะการปล่อยให้เช่าคอนโดฯ ในทำเลพร้อมพงษ์-ทองหล่อ ถือเป็นการลงทุนที่มีความคุ้มค่าสูง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ประกอบกับความเป็น Serviced Residence ที่สามารถแก้ Pain Point ของการอยู่อาศัย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำให้คนซื้อตัดสินใจง่ายขึ้น

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์

อีกทั้ง ดีไซน์และวัสดุต่างๆ รวมไปถึงการ collaboration กับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติฝรั่งเศส ระดับโลก อย่าง Ligne Roset ก็สร้างความประทับใจ และเป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ซื้อและผู้เช่า ทำให้สามารถดันราคาเช่าได้ที่ประมาณ 29,000 – 39,000 บาท ตามขนาดห้อง หรือถึง 1,000 บาทต่อตารางเมตร

และยังมี Demand การเช่าอยู่จากกลุ่มเป้าหมายหลักได้อย่างต่อเนื่อง คุ้มค่าสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ ระดับลักชัวรีที่ต้องการหา Passive Income และผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้น จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของโครงการคือการเป็น Pet-Friendly Residence ที่มีส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ตอบสนองเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เป็นลูก (Pet Humanization) ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน