PRI เปิดตัว "น้องพรีโม่" หุ่นยนต์อัจฉริยะ โชว์ศักยภาพภาพงานบริการในคอนโด

03 ก.ย. 2567 | 07:19 น.
อัพเดตล่าสุด :03 ก.ย. 2567 | 08:31 น.

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น (PRI) เปิดตัว "น้องพรีโม่" หุ่นยนต์อัจฉริยะรุ่นใหม่ บริการส่งของและทำความสะอาดภายในคอนโด ยกระดับประสบการณ์และความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้าน ผ่านเทคโนโลยีล้ำตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ได้เดินหน้าพัฒนาธุรกิจภายใต้แนวคิด "Elevate Your Living Experience" ด้วยการเปิดตัว "น้องพรีโม่" หุ่นยนต์อัจฉริยะที่สามารถส่งของและทำความสะอาดภายในคอนโดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับงานบริการและสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกบ้าน

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ PRI กล่าวว่า การนำหุ่นยนต์อัจฉริยะมาใช้ในการบริการครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการยกระดับงานบริการของคอนโด

สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์

โดยน้องพรีโม่ จะเข้ามาเสริมการบริการในหลายด้าน เช่น การส่งพัสดุ ส่งอาหาร และทำความสะอาด ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

จุดเด่นของ "น้องพรีโม่" คือ ความสามารถในการปรับช่องเก็บของได้หลากหลายรูปแบบ มีระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV 99.9% และสามารถปรับความเร็วในการเคลื่อนที่ได้ตามความเหมาะสม ในส่วนของหุ่นยนต์ทำความสะอาด

น้องพรีโม่ยังสามารถกวาด ขัด ดูดฝุ่น และถูพื้นได้ในเครื่องเดียว พร้อมปรับระบบให้เหมาะกับสภาพพื้นผิวต่างๆ นอกจากนี้ หุ่นยนต์ยังสามารถตรวจสอบสถานะการทำงานและดำเนินงานได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ดูแล

“การเปิดตัว น้องพรีโม่ ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)  ในการก้าวสู่อนาคตของธุรกิจบริการที่ทันสมัย” นายสุรินทร์ กล่าวเสริม

นายอิงครัต ไตรทรัพย์ Service Innovation ของ PRI กล่าวเสริมว่า "น้องพรีโม่" ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงาน สามารถทำงานในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก และสามารถใช้ลิฟต์ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและยกระดับเทคโนโลยีของบริษัทฯ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกบ้าน และเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

อิงครัต ไตรทรัพย์

"การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการ หุ่นยนต์ไม่เพียงแค่ช่วยลดภาระของพนักงาน แต่ยังช่วยให้เราสามารถให้บริการที่มีคุณภาพสูงขึ้นและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น" นายอิงครัต กล่าว

น้องพรีโม่

สำหรับ PRI ดำเนินธุรกิจใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) เช่น บริการให้คำปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างโครงการอสังหาฯ บริการออกแบบสถาปัตยกรรมงานวิศวกรรมโครงสร้างควบคุมการก่อสร้าง และบริการควบคุมการก่อสร้าง งานวิศวกรรมและการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค

บริการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) อาทิ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการนิติบุคคลอาคารชุดแบบลักชัวรี่ การบริหารจัดการ Residential Property และ Service Apartment บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตัวแทนในการซื้อ-ขาย-เช่าบริการจัดหาผู้ร่วมลงทุน เป็นต้น

และบริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) อย่างบริการออกแบบและตกแต่งภายใน  ซึ่งครอบคลุมทุกด้านของการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร เพื่อพัฒนาบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าในอนาคต