คืบหน้า! The Residences at Dusit Central Park คอนโดหรูกลางกรุง คาดพร้อมเปิด 68

08 ต.ค. 2567 | 10:27 น.
อัปเดตล่าสุด :08 ต.ค. 2567 | 11:23 น.

หลังเผยโฉมใหม่โรงแรมดุสิตธานี ล่าสุด ดุสิต เปิด Sales Gallery ของ The Residences at Dusit Central Park คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรีทำเล Super Core CBD คาดพร้อมเปิดปลายปี 2568

โครงการมิกซ์ยูส “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” (Dusit Central Park) โครงการอสังหาริมทรัพย์ร่วมทุนระหว่าง บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาาชน) และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ที่มีมูลค่าโครงการรวม 46,000 ล้านบาท ได้ประกาศความคืบหน้าล่าสุด ด้วยการเปิด Sales Gallery ในโรงแรมดุสิตธานีโฉมใหม่ สำหรับเปิดตัว The Residences at Dusit Central Park

นางสาวละเอียด โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค กล่าวว่า ทั่วโลกมีทิศทางการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบมิกซ์ยูสขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมีการสร้างความเชื่อมโยงของการใช้ประโยชน์พื้นที่อย่างหลากหลาย ทำให้ในแต่ละโครงการล้วนส่งผลต่อชุมชนและผู้อยู่อาศัยในเมืองนั้นๆ

ละเอียด โควาวิสารัช

โดยโครงการ ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เป็นตัวแทนของการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ผ่านการผสมผสาน “Legacy meets Luxury” ที่นำเสนอมุมมองใหม่ของไลฟ์สไตล์หรูหราระดับไฮเอนด์ พร้อมรักษาคุณค่ามรดกจากโรงแรมดุสิตธานีดั้งเดิม ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ มากว่า 50 ปี

โดยโครงการนี้ไม่เพียงมุ่งพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ แต่ยังเชื่อมต่อความเป็นเมืองกับการพัฒนาที่ยั่งยืน และนวัตกรรมร่วมสมัย ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างครบวงจร

The Residences at Dusit Central Park เมื่อแล้วเสร็จจะกลายเป็นเป็นหนึ่งในอาคารสูง 5 อันดับแรกของประเทศไทย ด้วยความสูง 299 เมตร ที่ประกอบไปด้วย Branded Residence ทั้ง 2 โครงการ อย่าง ดุสิต เรสซิเดนเซส (Dusit Residences) และ ดุสิต พาร์คไซด์ (Dusit Parkside) ซึ่งเป็นที่พักอาศัยระดับอัลตราลักชัวรีบนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ

คืบหน้า! The Residences at Dusit Central Park คอนโดหรูกลางกรุง คาดพร้อมเปิด 68

โดยจุดเด่นของโครงการได้เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงหลักฮวงจุ้ย ซึ่งช่วยส่งเสริมพลังงานบวกและการใช้ชีวิตที่เป็นสุข ห้องพักทุกห้องถูกจัดวางให้รับแสงแดดยามเช้า มีแสงธรรมชาติและลมธรรมชาติอย่างเพียงพอ ช่วยเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย

ภายใน The Residences at Dusit Central Park ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Co-Kitchen ที่รองรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆ หรือ Chef’s Table เพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย

โครงการที่อยู่อาศัยนี้มีขนาดตั้งแต่ 55 ตารางเมตรไปจนถึง 170 ตารางเมตร ซึ่งขณะนี้มีจำนวนเหลืออยู่ประมาณ 10% หรือประมาณ 70-80 ยูนิต โดยเป็นสัดส่วนลูกค้าชาวไทย 80% และต่างชาติ 20%

คืบหน้า! The Residences at Dusit Central Park คอนโดหรูกลางกรุง คาดพร้อมเปิด 68

นอกจากนี้ยังมีเพนต์เฮ้าส์หรูจำนวน 7 ยูนิต ซึ่งมีห้องที่ขนาดใหญ่สุดถึง 900 ตารางเมตร เพียงยูนิตเดียว ทั้งนี้ มีการจำหน่ายไปแล้วประมาณ 50% โดยราคาเฉลี่ยของที่พักทั้งโครงการอยู่ที่ประมาณ 380,000-390,000 บาทต่อตารางเมตร

ทั้งนี้ ทางโครงการคาดว่า ส่วนอื่น ๆ ของดุสิต เซ็นทรัล พาร์คจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2568 โดยในส่วนของที่อยู่อาศัย The Residences at Dusit Central Park คาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์แล้วเสร็จได้ในปี 2569 ซึ่งนับว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ