"วัน แบงค็อก” แต่งตั้ง “เจแอลแอล” เป็นผู้บริหารจัดการอาคาร

15 มี.ค. 2566 | 05:38 น.
อัพเดตล่าสุด :15 มี.ค. 2566 | 05:44 น.

"วัน แบงค็อก” แต่งตั้ง “เจแอลแอล” เป็นผู้บริหารจัดการอาคาร และ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการด้านบำรุงรักษาทั้งหมด

นาย ลิม ฮัว เทียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ วัน แบงค็อก  เปิดเผยว่า วัน แบงค็อก ได้แต่ตั้ง  เจแอลแอล ผู้บริหารจัดการอาคารสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย  โดยวัน แบงค็อก จะได้รับการบริหารจัดการด้านปฎิบัติการและการดูแลบำรุงรักษา ด้วยเทคโนโลยีและแนวทางที่ทันสมัย

" วัน แบงค็อก” แต่งตั้ง “เจแอลแอล” เป็นผู้บริหารจัดการอาคาร

ด้านนายไมเคิล แกลนซี กรรมการผู้จัดการ เจแอลแอล กล่าวว่า  ภายใต้สัญญาการให้บริการครั้งนี้มีระยะเวลา 5 ปี กำหนดให้เจแอลแอล เป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจร นับตั้งแต่การดูแลการส่งมอบงานหลังการก่อสร้างแล้วเสร็จ ไปจนถึงการบริหารจัดการอาคาร สถานที่ โดยในเบื้องต้นเจแอลแอลจะมีทีมบริหารจัดการอาคารราว 200 คน เข้าประจำการอยู่ที่ วัน แบงค็อก ตั้งแต่ปีนี้ เพื่อรองรับการเปิดเฟสแรกของโครงการฯ ในไตรมาสแรก ปี พศ. 2567 และจะขยายทีมเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 300 คน เมื่อการก่อสร้างของโครงการเสร็จสิ้นสมบูรณ์

“การได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารจัดการอาคารโครงการวัน แบงค็อก ครั้งนี้ปัจจุบันบริษัทฯมีอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการคิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 7.5 ล้านตารางเมตร นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้บริหารจัดการโครงการเชิงพาณิชย์ต่างๆที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน LEED มากที่สุดในประเทศไทยด้วย” มร. แกลนซีกล่าว.