ททท. ผนึก AIS 5G ชูแคมเปญ “Welcome Back to Thailand”

11 ต.ค. 2566 | 06:52 น.
อัพเดตล่าสุด :11 ต.ค. 2566 | 08:08 น.

ททท. ผนึก AIS 5G ชูแคมเปญ “Welcome Back to Thailand” ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทยผ่าน Amazing Thailand SIM จัดเต็มดิจิทัลเทคโนโลยีครอบคลุมทุกมิติ

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. เปิดเผยว่า ททท. ได้ร่วมกับ AIS 5G เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย รับไฮซีซั่นส่งท้ายปลายปี 2566 จัดคมเปญ “Welcome Back to Thailand” เพื่อสะท้อนถึงศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยปี 2566 ประเทศไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้วกว่า 20.3 ล้านคน ซึ่งการฟื้นตัวที่สำคัญมาจากนักท่องเที่ยวตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ จำนวนถึง 14.7 ล้านคน เช่น จีน มาเลเซีย อินเดีย ททท. จึงได้จัดแคมเปญ “TAT x AIS 5G: Welcome Back to Thailand” จัดแพ็กเกจซิมโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 ล้านซิม พร้อมสิทธิพิเศษจากพันธมิตรในรูปแบบ e-voucher ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 - 31 มีนาคม 2567 โดยแจกจ่ายผ่านสำนักงาน ททท. ภูมิภาคเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ให้เป็นเครื่องมือทำการตลาดร่วมกับบริษัทนำเที่ยว OTA สายการบิน สมาคมต่าง ๆ ในต่างประเทศ ตั้งแต่ก่อนนักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

 

AIS

ด้านนายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS  เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่วางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย สามารถร่วมกับแคมเปญ Welcome Back to Thailand ผ่านพันธมิตร Online Travel Agent ชั้นนำในแต่ละประเทศ เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการในPlatforms นักท่องเที่ยวสามารถรับฟรีซิม Amazing Thailand SIM อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 8GB ไปทดลองใช้งานฟรี และ ได้ประกันการเดินทาง มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท, ส่วนลดช้อปปิ้ง, โรงแรมที่พักและร้านอาหารชื่อดัง จากพันธมิตรชั้นนำ ที่ครอบคลุมทุกมิติการเดินทาง เพื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567.

AIS