"AIS" ขนทัพสมารท์โฟนอัดส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมโขว์เทคฯ LIVING NETWORK

08 ก.พ. 2567 | 09:06 น.
อัพเดตล่าสุด :08 ก.พ. 2567 | 09:18 น.

"AIS" ขนทัพสมารท์โฟนอัดส่วนลดสูงสุด 80% ชู LIVING NETWORK ครั้งแรกในไทยกับการยกระดับสู่ “เน็ตเวิร์คมีชีวิต ที่ทำได้มากกว่าการสื่อสาร”

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024 Thailand Mobile Expo 2024 ปีนี้ AIS พร้อมพาร์ทเนอร์ นำนวัตกรรมเน็ตบ้านด้วยเทคโนโลยีการเดินสายไฟเบอร์ ออฟติกโปร่งใสภายในบ้าน อย่าง Home FibreLAN ที่พร้อมให้พร้อมบริการแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ สุดยอดสมาร์ทโฟน เบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบูธ AIS จะอยู่บริเวณประตูทางเข้าประตู 1 ฮอลล์ 5

นอกจากนี้ AIS ได้เปิดตัว LIVING NETWORK นวัตกรรมเน็ตเวิร์คมีชีวิตทั้งโครงข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้านเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม เพื่อการใช้งานที่ดีกว่าของลูกค้าในทุกมิติโดยบริการ LIVING NETWORK ถูกพัฒนาขึ้นจากการเข้าใจถึงความต้องการใช้งานเครือข่ายของลูกค้าในแต่ละกลุ่มและแต่ละช่วงเวลา 

"AIS" ขนทัพสมารท์โฟนอัดส่วนลดสูงสุด 80%

โดยสำหรับลูกค้าที่ใช้มือถือ 5G สามารถเข้าแอปพลิเคชัน myAIS เลือกเมนู myNetwork เลือกฟังก์ชัน 5G Mode ที่ลูกค้าสามารถปรับโหมดการใช้งานและเลือกใช้แพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น BOOST Mode ที่เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความเร็วแรงของ 5G อาทิ ดูหนังด้วยความคมชัดสูง หรือแม้แต่การใช้งานอยู่ในพื้นที่ที่มีความหนาแน่น, GAME Mode ที่เหมาะกับการเล่นเกมบนมือถือที่ต้องการความเสถียรของเครือข่าย และ LIVE Mode ที่ช่วยให้การถ่ายทอดสด ไลฟ์ขายของออนไลน์ รีวิว หรือโชว์ความสามารถในด้านต่างๆ เป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง