สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

07 พ.ค. 2567 | 07:40 น.

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1 มอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย เติมเต็มการใช้ชีวิตยุคใหม่ในทุกมิติ นำ ไอคอนสยาม และ สยามพารากอน คว้ารางวัลระดับโลกอีกครั้ง

สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำผู้นำในการพัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย มุ่งนำเสนอประสบการณ์พิเศษแปลกใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ล่าสุด ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Best shopping Mall ในเอเชีย จาก Retail in Asia สื่อด้านธุรกิจรีเทลชั้นนำในเอเชีย ขณะที่ Cleverthai.com สื่อไลฟ์สไตล์จากมาเลเซีย ได้จัดอันดับให้ไอคอนสยาม และสยามพารากอน ติดอันดับ Top 5 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพอีกด้วย

 

ไอคอนสยาม คว้ารางวัล ‘Best Shopping Mall’ ในเอเชีย

อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จในฐานะผู้นำจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือนของนักเดินทางจากทั่วโลก เมื่อสื่อชั้นนำด้านธุรกิจรีเทล ได้จัดอันดับให้ ไอคอนสยาม เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่ดีสุด Best Shopping Mall ในเอเชีย สะท้อนถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ที่มุ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์ล้ำสมัย พัฒนาโครงการที่ถือเป็นบรรทัดฐานใหม่ (New Paradigm) ของการทำธุรกิจแบบร่วมกันรังสรรค์ (Co-Creation) การผนึกกำลังระหว่างผู้มีความรู้ความสามารถจากทุกภาคส่วนทั่วประเทศ ที่ได้สร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นร่วมกันทุกฝ่าย (Shared Value) ทั้งระดับชุมชน สังคม และประเทศ

 

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

 

ไอคอนสยาม คือศูนย์รวมของความมหัศจรรย์อันหลากหลาย ทั้งศิลปะและวัฒนธรรม ผสมผสานรวมอยู่กับที่สุดของการช้อปปิ้งและความบันเทิง ประกอบด้วย 7 สิ่งมหัศจรรย์ และไอคอนสยามได้สร้างความมหาปรากฏการณ์ที่เป็น ‘ครั้งแรก’ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่าน ไอคอนิกอีเว้นต์ระดับโลก อาทิ มหัศจรรย์งานเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ Amazing Thailand Countdown ส่งต่อความสุขสู่ทุกสายตาบนเวทีโลก ตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็น Global Countdown Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทยมาต่อเนื่องตลอดทุกปี  การสร้างปรากฏการณ์เปิดโลกศิลปะสุดอลังการ ตอกย้ำความเป็น ART DESTINATION อาทิ งานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส Da Vinci Alive Bangkok นิทรรศการศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟที่ครบเครื่องที่สุดในโลกที่ไอคอนสยาม ถือเป็นครั้งแรกในไทยและสมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย

 

สยามพารากอน ย้ำ Luxury Destination ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น Luxury Destination ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง บรรดาแบรนด์หรูมุ่งหน้าตลาดเมืองไทยต่างเลือกสยามพารากอนเป็นเวทีสำคัญในการเปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ หรือคอลเลคชั่นใหม่เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Gentle Monster เปิดตัวป๊อปอัพพิเศษ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับอีก 13 เมืองสำคัญทั่วโลก นำเสนอคอลเลคชั่น “JENTLE SALON” ผลงานการ collaboration ระหว่างแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีและเจนนี่  BLACKPINK สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้ - 31 พ.ค. 2567  ณ ชั้น M โซน Jewel สยามพารากอน

 

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

 

 

สยามพารากอนยังเป็นศูนย์กลางการมอบประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ระดับโลก ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตร และแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop เนรมิตพาร์คพารากอน ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งใหม่แบบ immersive ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แบรนด์ Loro Piana ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาแรกในไทยที่สยามพารากอนในปีที่ผ่านมา เตรียมเปิด Pop-up Summer Resort 2024 คอลเลคชั่นในเดือน พ.ค. นี้ ขณะที่ Tiffany & Co. เตรียมงานเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือน พ.ค. เช่นกัน ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลกที่ครบครันมากที่สุดในประเทศไทย

 

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

 

อีกปรากฏการณ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์สุดยิ่งใหญ่คือ BABYMONSTER กลุ่มศิลปินสุดฮอต จัดแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน  ในงาน “BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok” ในวันที่ 29 มิ.ย. นี้ ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนต้องเพิ่มรอบ

 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางงานสร้างสรรค์และจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัดในโลกของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดพื้นที่คอมมูนิตี้ของนักสะสม แหล่งรวม Art Toy ไอเท่มลับ ฟิกเกอร์รุ่น Limited edition และสินค้าลิขสิทธิ์แท้มากมาย และเป็นเดสติเนชั่นของคนรัก Art Toy มายาวนาน ในเดือนธันวาคม 2566 จับมือกับป๊อป มาร์ท เปิดตัว Pop Mart ป๊อปอัพ สโตร์ เต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย

 

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

 

สยามเซ็นเตอร์ ยังเป็นศูนย์รวมการสร้างประสบการณ์ Pop Culture ให้กับนักสะสมยุคใหม่ ได้จับมือกับ Gashapon Bandai Official Shop หรือ GBO เปิดสาขาแรกในไทยและเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายในร้านมีไฮไลท์ทั้งเครื่องหมุนกาชาให้สาวกกาชาได้หยอดอย่างสนุกมือเพื่อลุ้นคาแร็กเตอร์จากอนิเมะและมังงะดังกว่า 35 เรื่อง

นอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ ยังมีร้านสำหรับนักสะสมมากมาย อาทิ Zippo New Concept Flagship Store แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย เป็นคอนเซปต์สโตร์ที่รวบรวมสินค้าทุกคอลเลคชั่นทั่วโลกพร้อมคอลเลคชั่นพิเศษแบบครบครันที่สุด, ร้าน THE GUNDAM BASE THAILAND แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ร้านของเล่นของสะสม อาทิ Yumeya, Banpresto Flagship Store ร้านค้า Specialty Store/ Collectable product ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความสนใจทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ศิลปะ ไลฟ์สไตล์ และ เทคโลโนยี

 

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ เนรมิต Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตี้รวมร้านอาหารยอดนิยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ ล่าสุดนำประสบการณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร โดยเปิดโซนใหม่ Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตี้รวมร้านอาหารดังแห่งใหม่ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทั้งไทยและนานาชาติ อาทิ อาหารจีน เกาหลี รวมถึงอาหารนานาชาติยอดนิยมโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ บนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

 

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1

 

ล่าสุด Roberta’s Pizza จากบรูคลิน นิวยอร์ค ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องพิซซ่าเตาฟืนและความเป็นฮิปสเตอร์ เปิดสาขาแรกในไทย  ต่อด้วยการเปิดร้าน Kyo Roll En - The Parfait Parlour  ร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่น ต้นตำรับของหวาน ชาเขียวอูจิมัทฉะสูตร Sugar-free สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผลิตโรลเค้กสีดำ พร้อมด้วยเมนูซอฟท์ครีมสูตร Signature ทำจากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น และชาเขียวมัทฉะแท้จากเมือง ‘อูจิ’ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชาเขียวที่ดีที่สุดในโลก, ร้าน Shoo Loong Kan หมาล่าหม้อไฟสูตรต้นตำรับจากเสฉวน, Bornga ร้านปิ้งย่างเกาหลีชื่อดังของเซเลบริตี้เชฟแบคจงวอนที่มีชื่อเสียงมากที่เกาหลีใต้, ร้าน Kagonoya อาหารญี่ปุ่นแนวพรีเมี่ยมชาบู, ร้าน Kungthong Seafood กุ้งทองซีฟู้ด อาหารไทยชื่อดังเรื่องซีฟู๊ดรสจัดจ้านตามตำหรับไทย นอกจากนี้ ยังมีร้านอร่อยยอดนิยม อาทิ  Babyccino & Co., Duck Donuts, Sundububu & Mil Toast Express และอีกมากมาย ปัจจุบัน Flavor Lab คือแหล่งแฮงค์เอ้าท์เพลสใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบ

เหล่านี้ล้วนเป็นการย้ำความสำเร็จของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้นำในการพัฒนาโกลบอล เดสติเนชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย สู่โครงการจุดหมายปลายทางระดับโลก

 

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1