มาดามแป้ง อัดฉีดแต้มละล้าน ทีมชาติไทย ดวล จีน ศึก"ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก"

06 มิ.ย. 2567 | 10:16 น.
อัปเดตล่าสุด :06 มิ.ย. 2567 | 10:46 น.

"มาดามแป้ง"ให้กำลังใจ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" พบ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 พร้อมอัดฉีดแต้มละล้าน

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 วันนี้ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญพบกับ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 โดยก่อนลงสนามในช่วงเย็นวันนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาให้กำลังใจทัพช้างศึก พร้อมทั้งประกาศอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท 

 

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “เกมเยือน เป็นงานยากเสมอ โดยเฉพาะการบุกมาเยือน จีน ทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่ แป้ง ก็เชื่อมั่นในการทำงานหนัก และ เชื่อมั่นในตัวทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นักเตะทุกคน ว่าเราทำได้ แม้อันดับโลกเราจะเป็นรอง แต่ในเอเชียน คัพ เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรามีศักยภาพที่จะสู้กับทีมที่มีอันดับโลก สูงกว่าได้ ขอให้น้อง ๆ ทุกคนโชคดี เชื่อว่าแฟนบอลทั้งประเทศรอติดตาม และ ให้กำลังใจ หวังว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้” 

มาดามแป้ง อัดฉีดแต้มละล้าน ทีมชาติไทย ดวล จีน ศึก\"ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก\"

"มาดามแป้ง"  ให้กำลังใจทีมชาติไทย พบ จีน ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
 

ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวสั้น ๆ ว่า “ขอบคุณคุณแป้ง ที่ใส่ใจรายละเอียดกับนักฟุตบอลทุกคน พวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ จะเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ เพื่อทีม เพื่อคนไทย และ หวังว่าผมจะได้ของขวัญวันเกิด ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับ เราจะสู้เพื่อ 3 แต้ม”

ธีรศิลป์ แดงดา

 

สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Youtube, Facebook Changsuek Official และ ไทยรัฐ ทีวี
 

ช่องทางถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม C จีน พบ ทีมชาติไทย

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม C จีน พบ ทีมชาติไทย

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย