ผลบอล : แมนยูฯ ชนะ เรนเจอร์ส เกมส์อุ่นเครื่องปรีซีซัน

20 ก.ค. 2567 | 17:11 น.
อัพเดตล่าสุด :20 ก.ค. 2567 | 17:30 น.

ผลบอลล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา "เรนเจอร์ส" ทีมดังสก็อตแลนด์ เปิดบ้านแพ้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมกระชับมิตรช่วงพรีซีซั่น 

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลล่าสุดเมื่อคืนนี้ ระหว่าง เรนเจอร์ส (Rangers) กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United) ในเกมกระชับมิตรช่วงพรีซีซั่นที่สนาม Murrayfield สกอตแลนด์ 

เลนี โยโร ลองประเดิมนัดแรกให้แมนยูฯ โดยมีแฟนบอลเข้าชมเกมนัดนี้ถึง 56,574 คน ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนที่มากสำหรับเกมกระชับมิตรในสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาตลอดเวลา

โดยผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของแมนยูฯที่ทำประตูได้ 2 ประตู จากนาทีที่ 39 อาหมัด ดียาโล ยิงประตูแรกให้กับปีศาจแดงด้วยการปั่นบอลเข้ามุมไกล ซึ่งเป็นประตูที่สวยงามและทำให้ทีมขึ้นนำ 1-0

โจ ฮิวกิลล์

จากนั้นนาทีที่ 70 โจ ฮิวกิลล์ ดาวรุ่งของผีแดงยิงประตูที่สองอย่างสุดสวย หลังโอเยเดเล่จ่ายบอลให้ และยิงเข้าประตูได้อย่างทรงพลัง ทำให้แมนยูนำ 2-0 และจบการแข่งขันด้วยสกอร์นี้ 

ไฮไลท์การจัดทีมของเทนฮาก ให้ "คาเซมิโร" สวมปลอกแขนกัปตันอีกครั้ง โดยบรูโน่ เฟอร์นันเดสยังคงอยู่ในช่วงพักร้อนหลังจากทำหน้าที่ทีมชาติ

และยังเป็นการส่ง "เลนี โยโร" กองหลังชาวฝรั่งเศส ลงสนามประเดิมนัดแรกหลังจากเพิ่งเปิดตัวไปกับสโมสรด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 15 

ผลบอล : แมนยูฯ ชนะ เรนเจอร์ส เกมส์อุ่นเครื่องปรีซีซัน

รวมทั้งอาหมัด และจาดอน ซานโช่ ก็กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในพรีซีซั่นนี้ โดยในส่วนของ "ซานโช่" นับเป็นการลงสนามในเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมปีที่แล้วหลังจากที่กลับมาจากการยืมตัวกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

จาดอน ซานโช่

ส่วนอันโทนี่, วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และมาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงแข่งขันเนื่องจากบาดเจ็บเล็กน้อย

ผลบอล : แมนยูฯ ชนะ เรนเจอร์ส เกมส์อุ่นเครื่องปรีซีซัน

ขณะที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และไทเรลล์ มาลาเซีย ไม่ได้เดินทางมาเนื่องจากยังคงฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่สนามซ้อม

 

ลิขสิทธิ์ภาพโดย : Reuters