ถ่ายทอดสด "แมนเชสเตอร์ซิตี้ vs เอซี มิลาน" ดูบอลสด 28 ก.ค.นี้

27 ก.ค. 2567 | 11:55 น.

ตารางแข่งและการถ่ายทอดสด "แมนเชสเตอร์ซิตี้ พบ เอซี มิลาน" ดูบอลสด วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. นี้ ศึกยักษ์ยุโรปบนแผ่นดินอเมริกา

เกาะติดโปรแกรมการแข่งขันและตารางการถ่ายทอดสดด ดูบอลสด "ฟุตบอลกระชับมิตรระดับพรีเมียม" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City) พบกับ เอซี มิลาน (AC Milan) ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นบนแผ่นดินอเมริกา วันนี้ (อาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2567) เวลา 05.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม แยงกี สเตเดียม สหรัฐอเมริกา

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

11 ตัวจริงที่คาด (4-2-3-1): สเตฟาน ออร์เทก้า - ริโก ลูวิส, Simpson-Pusey, เอ็มเบเต้-ทาบู, วิลสัน-เอสบรานด์ - ฟิลลิปส์, โอไรลี่ย์ - บ็อบบ์, แม็คอาตี้, กรีลิช - ฮาลันด์

เอซี มิลาน:  

11 ตัวจริงที่คาด (4-2-3-1): สปอร์ติเอลโล่ - แตร์รัชชาโน่, เทียว, กับเบีย, กาลาเบรีย - โปเบอกา, อัดลี่ - ทราโอเร, ลีเบราลี่, ชุควูเซ - โคลอมโบ

 

การคาดการณ์

แม้จะเป็นเพียงเกมกระชับมิตร แต่ด้วยศักดิ์ศรีของทั้งสองทีม เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สูสีและเข้มข้น แมนซิตี้มีความได้เปรียบในแง่ของเกมรุก แต่มิลานก็มีแนวรับที่แข็งแกร่ง

เกมนี้น่าจะเป็นการแข่งขันที่สนุกและเข้มข้น โดยแมนซิตี้อาจจะมีโอกาสมากกว่าเล็กน้อยด้วยคุณภาพของผู้เล่นและระบบการเล่นที่ลงตัว แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันอาจไม่ได้สะท้อนฟอร์มจริงของทั้งสองทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

 

ลิงค์ดูถ่ายทอดสดแมนซิตี้ vs เอซีมิลาน