ถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย พบ บราซิล ดูบอลสดศึกฟุตซอลโลก 19.30 น.

19 ก.ย. 2567 | 18:30 น.

ตารางถ่ายทอดสดศึกฟุตซอลโลกวันนี้ ทีมชาติไทย VS บราซิล ส่องผลงานทั้งสองทีม ตารางคะแนนล่าสุด พร้อมช่องดูบอลสด ลิงก์ดูบอลฟรีช่อง T Sports 7

การแข่งขันฟุตซอลโลก FIFA Futsal World Cup 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน วันนี้ฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 9 ของโลก จะลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B พบกับ ทีมชาติบราซิล อันดับ 1 ของโลก โดยทั้งสองทีมต่างเก็บชัยชนะรวด 2 นัด มี 6 แต้มเท่ากันและผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการแข่งขันกันในแมตซ์สุดท้ายนี้จะเป็นการตัดสินว่าทีมใดจะเป็นแชมป์กลุ่มต่อไป สำหรับแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามชมและเชียร์ทีมชาติไทย ผ่านการถ่ายทอดสด ดูบอลสดได้ที่ช่อง T Sports 7 

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตซอลทีมชาติไทย พบ บราซิล ในรายการ FIFA Futsal World Cup 2024 

  • วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 
  • ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติบราซิล
  • เวลา 19.30 น.
  • สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ 
  • ถ่ายทอดสดช่อง T Sports 7 (กดรีโมทช่อง 7)
  • ถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ T Sports 7 
  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น T Sports 7 
     

ความพร้อมก่อนเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงสนาม 2 นัด นัดประเดิมสนามสามารถเอาชนะโครเอเชียไปได้ 2-1 ส่วนนัดที่สอง เอาชนะ คิวบา 10-5  ส่วนทางด้านบราซิล นัดแรกชนะคิวบา 10-0  ส่วนนัดที่สองเอาชนะโครเอเชียไปได้ 8-2 ขณะที่สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม ย้อนกลับไปในปี 2556 ในศึกฟุตซอล 4 เส้า "โฮจิมินห์ ซิตี อินเตอร์เนชันแนล ฟุตซอล ทัวร์นาเมนต์ 2013"โดยในครั้งนั้น ไทย พ่ายไป 1-5 และผู้ที่ทำประตูให้กับทีมชาติไทยในขณะนั้นก็คือ  ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

ตารางคะแนนฟุตซอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B

 

มิเกล โรดริโก้ เฮชโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า เกมกับบราซิลทุกคนต้องมีสมาธิในการเล่น เพราะเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงและเชื่อว่าจะเล่นเต็มที่เช่นกันในเกมเจอกับไทย ทุกคนต้องผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อไม่ให้เสียประตูเยอะ และในช่วง 10 นาทีสุดท้ายอาจจะใช้แท็คติกเล่นพาวเวอร์เพลย์ เพื่อต้องการครองบอลไม่ให้สกอร์เกิดความห่าง แต่อาจจะปรับแผนเพื่อให้สามารถเล่นตามที่ต้องการได้

 

"คิดว่าเราจะต้องเดินบีบสูง เพื่อไม่ให้บราซิลมาเล่นในแดนของเรา เพราะหากบราซิลมาเล่นในแดนของเราเยอะเกินไป ด้วยประสิทธิภาพของเขาที่คุณภาพค่อนข้างสูงอาจจะจบสกอร์ได้ บราซิลมีทักษะเฉพาะตัวที่ดี เราจะต้องบีบเร็วเพื่อให้บอลไปอยู่ในแดนเขามากที่สุด หากมีสถานการณ์ที่บราซิลมาเล่นในแดนเรา ทุกคนจะต้องตั้งรับให้ดี ไม่ให้เขาผ่านไปได้ง่าย ตัวหลังและตัวข้างจะต้องช่วยกันบีบเพื่อตัดบอลให้ได้"

 

มิเกล กล่าวเพิ่มเติมว่า บรรยากาศภายในทีมตอนนี้นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่นและอยากลงเล่นกับบราซิล หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนทั้งหมด ไทยจะเตรียมใช้ผู้เล่นให้ครบทั้งสามชุดเพื่อให้บราซิลจับทางไม่ได้ แต่ก็จะส่งลงไปตามรูปเกม ทุกคนจะเล่นให้ดีที่สุด สูสีที่สุด และแสดงศักยภาพให้ทั่วโลกได้เห็นว่าฟุตซอลทีมชาติไทยเป็นทีมที่อันตรายและมีประสิทธิภาพ

 

มิเกล โรดริโก้ เฮชโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย


 

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กล่าวว่า "การเจอกับบราซิลถือเป็นเกมยากที่สุดของไทยในรอบแบ่งกลุ่ม แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะสู้กันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องที่ดีของทีม จะได้ลงไปช่วยกันทั้ง 14 คน ในการเจอกับบราซิล จะพยายามเล่นให้บราซิลเหนื่อยที่สุดในการเจอทีมชาติไทย"

 

"หวังว่าจะทำประตูให้ได้ เพราะจะเป็นประวัติให้กับทีมชาติและให้กับตัวเองด้วย และคิดว่าการที่เราได้เจอกับทีมอันดับหนึ่งของโลกจะได้ประโยชน์ค่อนข้างเยอะ เพราะได้เจอคู่แข่งที่เก่ง ทำให้เราได้เรียนรู้จากเขา"

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
 

 

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย
  • ฟุตบอลทีมชาติไทย