ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย U17 พบ บรูไน ดูบอลสดศึกชิงแชมป์เอเชีย 20.00 น.

24 ต.ค. 2567 | 17:30 น.

บอลไทยวันนี้ ถ่ายทอดสด ทีมชาติบรูไน U17 พบ ทีมชาติไทย U17 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก เช็คความพร้อมก่อนเกม ตารางคะแนนล่าสุด ช่องดูบอลสด

การแข่งขันฟุตบอล 2025 AFC U-17 Asian Cup qualification หรือ  ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม D วันนี้ ทีมชาติไทย U17 จะลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติบรูไน โดยผลงานของทั้งสองทีมในนัดแรก แข้งช้างศึก เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน  2-0 ส่วน บรูไน พ่ายต่อ อินเดีย 0-13 ส่งผลให้สถานการณ์ของกลุ่มนี้ อินเดีย นำเป็นอันดับ 1 ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนไทย อันดับ 2 และเติร์กเมนิสถาน อันดับ 3 และ บรูไนอันดับ 4 

 

ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย พบ บรูไน ดูบอลสด ตารางคะแนนล่าสุด

 

สำหรับเงื่อนไขกติกาของการแข่งขันรายการนี้ หากมีสองทีมที่มีคะแนนเท่ากัน จะดู เฮด ทู เฮด ก่อน ประตูได้เสีย ขณะที่เงื่อนไขการเข้ารอบต่อไปนั้น แชมป์กลุ่มจะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายทันที และหาอีก 5 ทีมที่เป็นรองแชมป์ที่มีผลงานที่ดีที่สุด 5 จาก 10 กลุ่ม ซึ่งการหาทีมรองแชมป์ที่ดีที่สุด จะมีการตัดผลการแข่งขันของทีมอันดับ 4 และ 5 (ในกรณีที่มี 5 ทีม ในกลุ่ม) 


โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย U17ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม D 

  • วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2567 
  • ทีมชาติบรูไนU17 พบ ทีมชาติไทย U17
  • เวลา 20.00 น. 
  • สนามชลบุรี สเตเดียม 
  • ถ่ายทอดสด AIS PLAY (คลิกดูบอลสดที่นี่)

ส่วนความพร้อมของทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย U17 ศิวกร พลสรรค์ กล่าวว่า "สองเกมต่อไป มองว่า บรูไน ก็เป็นทีมที่ดี แต่ไทยต้องผ่านพวกเขาไปให้ได้ ขณะที่อินเดียก็เป็นทีมที่ดีเช่นกัน ก็ต้องทำการบ้านและดูการเล่นของทั้งสองทีม ส่วนตัวตอนนี้ก็มีความมั่นใจมากขึ้น หลังชนะนัดแรก ก็จะพยายามเอาชนะทั้งสามเกมให้ได้ "

แข้งนักเตะ ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงสนามซ้อมก่อนดวล บรูไน


ด้านจเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เปิดเผยว่า "เกมกับบรูไน ไม่ได้กดดันเท่าไหร่ มองว่าทีมบรูไนอาจจะมีปัญหาในการเตรียมทีมรวมถึงความฟิตด้วย ซึ่งเกมที่พบกันในวันนี้จะต้องยิงให้ได้เยอะ เพื่อผลดีในการนับประตูได้เสียเมื่อแข่งขันจบด้วย ร่วมถึงอาจจะต้องวางแผนการจัดตัวสำหรับคนที่ติดใบเหลืองด้วย"

 

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

สำหรับแฟนบอลไทยที่ต้องการไปให้กำลังใจฟุตบอลทีมชาติไทย สามารถไปเชียร์ได้ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม โดยซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ห้องขายตั๋ว ใกล้ประตู 3 (ศาลาจีน) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป (เฉพาะวันแข่งขัน) ส่วนราคาบัตร อัฒจันทร์ฝั่งประธาน 200 บาท, ฝั่งสระว่ายน้ำ 150 บาท และ ฝั่งสกอร์บอร์ด 100 บาท ส่วนใครที่เป็นแฟนหน้าจอ ก็สามารถติดตามการถ่ายทอดสด-ดูบอลสดทางช่อง AIS PLAY 

สนาม ชลบุรี สเตเดียม

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ FA Thailand 
  • ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย 
  • ฟุตบอลทีมชาติไทย