บี.กริม จับมือ PF ยกระดับโครงการด้วยโซลูชันประหยัดพลังงาน สู่ความยั่งยืน

02 มิ.ย. 2567 | 10:44 น.

บี.กริม จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) ยกระดับโครงการด้วยโซลูชันประหยัดพลังงานและสร้างความ เป็นอยู่ที่ดี มุ่งสนับสนุนสิ่งแวดล้อมและชุมชนสู่ความยั่งยืน

 

ปัจจุบัน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้ความสำคัญกับ จัดการพลังงานและสร้างสุขภาวะที่ดีในการอยู่อาศัย พร้อมร่วมมือวางแผนจัดกิจกรรมพัฒนาสังคมเพื่อก้าวสู่ความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม ผู้พักอาศัย และชุมชนร่วมกัน

นายกิตติ พัฒนลีนะกุล ประธานกลุ่มธุรกิจ บี.กริม อุตสาหกรรม เปิดเผยว่าบี.กริม มีความยินดีอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)เพื่อร่วมยกระดับโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ในทำเล กรุงเทพฯฝั่งตะวันตก โดย บี.กริม พร้อมร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคในการออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันเพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพโดยยังคงไว้ซึ่งความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูงสุด

ตลอดจนการให้บริการบำรุงรักษาแก่ลูกบ้านในแต่ละโครงการอันสะท้อนถึงความร่วมมือในระยะยาวที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นนํ้าสู่ปลายนํ้าเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนบี.กริม จะเป็นผู้ให้คำปรึกษา วางแผน จัดหาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทั้งระบบโซลาร์ รูฟท็อป(Solar Rooftop) และการจัดการพลังงาน, ระบบฟาซาด (Facade)

ที่ช่วยประหยัดพลังงานให้กับอาคาร, ระบบประตูและหน้าต่าง,ระบบปรับอากาศ การจัดการคุณภาพอากาศ และยับยั้งเชื้อโรค,ระบบรักษาความปลอดภัยในที่พักอาศัย,ระบบบริหารจัดการการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าไปจนถึงระบบไฟฟ้าสำหรับที่พักอาศัยและอาคารเชิงพาณิชย์ เพื่อเพิ่มขีดศักยภาพของโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งยังให้ความคุ้มค่าและช่วยลดต้นทุนในการดำเนินการ

ภาพความร่วมมือ

 

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทั้งสองบริษัทจะเริ่มต้นผนึกกำลังและสร้างสรรค์กลยุทธ์สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำร่องด้วยโครงการบนถนนหอการค้าไทยและต่อยอดไปยังโครงการอื่นๆ อีกในอนาคต

อีกทั้งจะมีการวางแผนจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อมร่วมกัน อีกด้วย โดยความร่วมมือระหว่าง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ บี.กริม ในครั้งนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในโครงการของเราเพื่อให้การอยู่อาศัยของทุกคนมีความสุขและปลอดภัยยิ่งขึ้นและยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกคน”พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ บี.กริมได้วางแผนร่วมกันในการพัฒนาโครงการด้านพลังงานสะอาด

เริ่มจากการติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อปสำหรับบ้านและอาคารส่วนกลางรวมถึงระบบจัดการพลังงานภายในบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดการปล่อยคาร์บอน นอกจากนี้ ยังมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ชั้นนำของกลุ่ม บี.กริม

อาทิ เครื่องปรับอากาศ Carrierเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Siemensซึ่งไม่เพียงตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเท่านั้นแต่ยังเป็นการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมและตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้อยู่อาศัยไปพร้อมกัน