อวดโฉม Apple Watch Ultra 2 ในลุคใหม่”ไทเทเนียมดำ”ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท

10 ก.ย. 2567 | 05:51 น.
อัพเดตล่าสุด :10 ก.ย. 2567 | 05:58 น.

Apple เปิดตัว Apple Watch Ultra 2 ในผิวสัมผัสไทเทเนียมดำใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา และเสริมพลังด้วยคุณสมบัติใน watchOS 11 ที่ทำให้รุ่นนี้เป็น Apple Watch ที่สมบุกสมบันและมากความสามารถที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Apple Watch Ultra 2 เป็นคู่หูที่ลงตัวสำหรับนักกีฬาและนักผจญภัยทุกแนว เนื่องจากมี GPS ที่แม่นยำที่สุดบนนาฬิกาสปอร์ต1 จอภาพที่สว่างที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ Apple ทั้งหมด และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 36 ชั่วโมงเมื่อใช้งานปกติ หรือสูงสุด 72 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน

อวดโฉม Apple Watch Ultra 2 ในลุคใหม่”ไทเทเนียมดำ”ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท

watchOS 11 นำคุณสมบัติใหม่อันทรงพลังมาไว้บนนาฬิกาสปอร์ตที่ดีที่สุด พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกสุดล้ำจากคุณสมบัติความหนักเบาในการฝึกและแอปสัญญาณชีพ แอปน้ำขึ้น-น้ำลง ตัวเลือกการปรับแต่งใหม่สำหรับปุ่มแอ็คชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ยังมีสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมใหม่สำหรับ Apple Watch Ultra ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับกิจกรรมทางน้ำ พร้อมมอบความเบาสบายและความหรูหราสำหรับทุกโอกาส ตลอดจน Apple Watch Hermès Ultra 2 แบบใหม่หมดที่ผสมผสานความทนทานและคุณสมบัติของ Apple Watch Ultra 2 เข้ากับสายนาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินเรือและหน้าปัดนาฬิกา Hermès สุดพิเศษ

อวดโฉม Apple Watch Ultra 2 ในลุคใหม่”ไทเทเนียมดำ”ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท

Apple Watch Ultra 2 ในแบบไทเทเนียมดำ, Apple Watch Hermès Ultra 2 และสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมใหม่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายนเป็นต้นไป   โดย Apple Watch Ultra 2 ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท และมาในแบบไทเทเนียมธรรมชาติและไทเทเนียมดำ  และ Apple Watch Hermès Ultra จำหน่ายในราคา 50,500 บาท

นายเจฟฟ์ วิลเลี่ยมส์ Jeff Williams ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Apple กล่าว่า“Apple Watch Ultra 2 คือที่สุดของนาฬิกาสปอร์ตด้วยคุณสมบัติที่สามารถรองรับการฝึกซ้อมและสมรรถภาพของนักกีฬาได้ทุกระดับตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน”

“ข้อมูลเชิงลึกสุดล้ำใน watchOS 11 ทำให้ Apple Watch Ultra 2 ทรงพลังขึ้นอีก และวันนี้ยังมาในแบบไทเทเนียมดำที่มีผิวสัมผัสแบบซาตินที่สวยงามน่าทึ่ง ซึ่งผู้ใช้จะต้องหลงรักในความโดดเด่นสะดุดตาและความทนทานอย่างแน่นอน”