Apple เปิดจองล่วงหน้า Apple Watch Series 10 เริ่มรับเครื่อง 18 ต.ค.

25 ก.ย. 2567 | 07:51 น.
อัพเดตล่าสุด :25 ก.ย. 2567 | 07:59 น.

Apple เปิดสั่งจองล่วงหน้า Apple Watch Series 10 เครื่องเปล่าเริ่มเพียง 14,900 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย.- 17 ต.ค. โดยเริ่มการจัดส่งให้ลูกค้าที่จองซื้อล่วงหน้าได้วันที่ 18 ต.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Apple ได้เปิดให้สาวก สั่งจองล่วงหน้า Apple Watch Series 10   ซึ่งเป็ย Apple Watch ที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมจอภาพที่ใหญ่ที่สุดและล้ำหน้าที่สุดในบรรดา Apple Watch ทั้งหมด  ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย.- 17 ต.ค. โดยเริ่มการจัดส่งให้ลูกค้าที่จองซื้อล่วงหน้าได้วันที่ 18 ต.ค.  

Apple เปิดจองล่วงหน้า Apple Watch Series 10  เริ่มรับเครื่อง 18 ต.ค.

Apple Watch Series 10    มีให้เลือกทั้งแบบอะลูมิเนียมและไทเทเนียมในหลากหลายสีสันและผิวสัมผัสที่สวยงามโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นสีดำเจ็ทแบล็คในผิวสัมผัสอะลูมิเนียมแบบขัดเงาใหม่ที่ทั้งเพรียวบางและแวววาวสะดุดตา หรือจะเป็นตัวเรือนไทเทเนียมใหม่ในสีธรรมชาติ สีทอง และสีเทาสเลทส่องประกายราวกับอัญมณี    โดย Apple Watch Series 10  ราคาเริ่มเพียง 14,900 บาท

Apple Watch Series 10 นั้นบางกว่า Apple Watch Series 7, Series 8 และ Series 9 เกือบ 10% ซึ่งนอกจากจะมีครบทุกความสามารถสุดล้ำที่ผู้ใช้ชื่นชอบแล้ว ยังมีคุณสมบัติใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาโดยที่แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้นานตลอดวันสูงสุด 18 ชั่วโมงเช่นเคย ฝาหลังที่ผลิตจากโลหะสุดล้ำได้ผสานเสาอากาศเข้ากับฝาครอบตัวเรือน เพื่อรวมส่วนประกอบทั้งสองชั้นเป็นหนึ่งเดียว โดยที่วัสดุ ผิวสัมผัส ตลอดจนสีของฝาหลังนั้นเข้ากับส่วนที่เหลือของตัวเรือนอย่างลงตัว จนดูเหมือนว่านาฬิกาเรือนนี้ผลิตขึ้นจากโลหะชิ้นเดียว

Apple เปิดจองล่วงหน้า Apple Watch Series 10  เริ่มรับเครื่อง 18 ต.ค.

นอกจากจะบางลงแล้ว ตัวเรือนของ Apple Watch Series 10 ยังเบาขึ้นด้วย โดยตัวเรือนอะลูมิเนียมมีน้ำหนักเบากว่า Series 9 สูงสุด 10% ในขณะที่ตัวเรือนไทเทเนียมนั้นมีน้ำหนักเบากว่า Series 9 ตัวเรือนสแตนเลสสตีลเกือบ 20% ตัวเรือนยังมีมุมมนที่โค้งมนยิ่งขึ้นและอัตราส่วนภาพที่กว้างขึ้น ซึ่งทำให้จอภาพมีพื้นที่มากขึ้นโดยที่ตัวเรือนมีขนาดเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ตัวเรือนใหม่จึงมาในขนาด 42 มม. และ 46 มม.

จอภาพบน Apple Watch คือศูนย์กลางของทุกการโต้ตอบ ตั้งแต่การดูการแจ้งเตือน ไปจนถึงการเหลือบมองตัวชี้วัดการออกกำลังกาย และ Apple Watch Series 10 ก็มีจอภาพที่ใหญ่ที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่ Apple Watch เคยมีมา

Apple Watch Series 10 เป็นผลิตภัณฑ์ Apple รุ่นแรกที่มีจอภาพ OLED แบบมุมกว้างสุดล้ำ ซึ่งช่วยให้แต่ละพิกเซลเปล่งแสงออกมาได้มากขึ้นในมุมมองที่กว้างกว่าเดิม จอภาพจึงสว่างกว่า Series 9 สูงสุด 40% เมื่อมองจากด้านข้าง และอ่านได้ง่ายขึ้นเพียงแค่เหลือบมอง

การชาร์จที่เร็วขึ้น

Apple เปิดจองล่วงหน้า Apple Watch Series 10  เริ่มรับเครื่อง 18 ต.ค.

ฝาหลังโลหะแบบใหม่ของ Apple Watch Series 10 มาพร้อมขดลวดสำหรับการชาร์จที่ใหญ่ขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ Series 10 เป็น Apple Watch ที่ชาร์จเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา และทำให้การใช้งานตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนนั้นเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย การชาร์จ 15 นาทีช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานทั่วไปในแต่ละวัน หรือชาร์จ 8 นาทีเพื่อติดตามการติดตามการนอนหลับได้สูงสุด 8 ชั่วโมง และการชาร์จเร็วยังทำให้ผู้ใช้ชาร์จแบตเตอรี่ได้สูงสุด 80% ในเวลาประมาณ 30 นาทีอีกด้วย

ลำโพงในตัวของ Apple Watch Series 10 สามารถเล่นเสียงได้แล้ว โดยผู้ใช้สามารถฟังเสียงจากแอปต่างๆ มากมาย เช่น Apple Music, Apple Podcasts, Apple Books และแอปของบริษัทอื่นๆ จาก Apple Watch ได้เลยเช่นเดียวกับการโทรเข้าออก