“Galaxy Ring” มาไทย ซัมซุง เปิดเป็นเจ้าของ ในงาน Thailand Mobile Expo

21 ต.ค. 2567 | 09:26 น.
อัปเดตล่าสุด :21 ต.ค. 2567 | 12:39 น.

ซัมซุง เตรียมเปิดตัวครั้งแรกกับ Galaxy Ring นวัตกรรมเพื่อสุขภาพแบบ 24 ชั่วโมง เป็นเจ้าของก่อนใครที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ พร้อมขนทัพกาแล็กซี่ จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพีค

ซัมซุง เตรียมขนทัพโปรโมชั่นส่วนลดแบบจัดเต็ม พร้อมจัดของแถมแบบจุใจลดใหญ่กลางเมืองมูลค่ารวมหลักหมื่น พร้อมเตรียมเปิดตัว “Galaxy Ring” ครั้งแรกในประเทศไทย นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพ 24 ชั่วโมง ที่ผสานเทคโนโลยีสุขภาพล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

“Galaxy Ring” มาไทย ซัมซุง เปิดเป็นเจ้าของ ในงาน Thailand Mobile Expo

พร้อมพบกับโซนสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่จะยกระดับการดูแลสุขภาพสู่มิติใหม่ที่สามารถติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน

พร้อมเปลี่ยนนิยามของการดูแลสุขภาพของผู้คนไปอีกขั้น เพราะ Galaxy Ring ไม่ใช่แค่อุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตใหม่ที่นำเสนอการดูแลสุขภาพแบบอัจฉริยะ มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย ทนทาน และเบาสบายด้วยวัสดุไทเทเนียม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธซัมซุง

“Galaxy Ring” มาไทย ซัมซุง เปิดเป็นเจ้าของ ในงาน Thailand Mobile Expo

เป็นเจ้าของ Galaxy Ring ก่อนใครภายในงาน และส่วนลดสมาร์ทโฟนทุกรุ่นทั้ง S Series, Z Series, A Series รวมถึง Galaxy Tab, Galaxy Watch และ Galaxy Buds กับโปรโมชันลดใหญ่กลางเมืองสูงสุด 10,000 บาท พร้อมของแถมแบบจัดเต็มมูลค่าสูงสุด 11,900 บาท