ทรูบิสิเนส จับมือกูเกิล และ สตรีท สมาร์ท ยกระดับบริการ Google Workspace

18 ก.ค. 2567 | 10:19 น.
อัพเดตล่าสุด :18 ก.ค. 2567 | 10:36 น.

ทรูบิสิเนส จับมือกูเกิล และ สตรีท สมาร์ท ยกระดับบริการ Google Workspace สำหรับธุรกิจและสถาบันการศึกษาในประเทศไทย

นายฮาว ริ เร็น หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และเทเลคอม-เทค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น หรือ TRUE เปิดเผยว่า   TRUE ประกาศความร่วมมือกับกูเกิลและสตรีท สมาร์ท   เปิดตัวโซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันและบริการด้านการบริหารจัดการแบบครบวงจรในการใช้งาน Google Workspace ในประเทศไทย

“การเป็นพรีเมียร์พาร์ทเนอร์ของกูเกิล ในการให้บริการ Google Workspace ตลอดจนการขยายบริการที่หลากหลายและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น บริการให้คำปรึกษาด้านโซลูชัน การฝึกอบรม และการบริหารจัดการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูบิสิเนสในการส่งมอบดิจิทัลโซลูชันที่ดีที่สุด เพื่อขับเคลื่อนการทรานสฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัลของภาคธุรกิจไทย” นายฮาว ริ เร็น กล่าวเพิ่มเติม

ขณะที่ นายอดิทิพ ภาณุพงศ์ Head of Industry, Strategic Partnerships, Google Thailand กล่าวว่า กูเกิล ได้ร่วมมือกับ ทรูบิสิเนส และ สตรีท สมาร์ท ในการเสริมศักยภาพองค์กรธุรกิจและสถาบันการศึกษาไทย ด้วยพลังในการทำงานร่วมกันผ่าน Google Workspace โดยความร่วมมือในครั้งนี้ สะท้อนชัดถึงความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและขับเคลื่อนการทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัล จากการผสานนวัตกรรมเครื่องมือของกูเกิลกับความเชี่ยวชาญในการให้บริการในประเทศไทยของทรูบิสิเนส

ทรูบิสิเนส จับมือกูเกิล และ สตรีท สมาร์ท ยกระดับบริการ Google Workspace

ด้านนายไดสุเกะ มัตสึบายาชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตรีท สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  ความร่วมมือกับทรูบิสิเนสในครั้งนี้ สตรีทสมาร์ท จะนำความเชี่ยวชาญในการใช้ประโยชน์ รวมถึงการดูแลและสนับสนุน ในการใช้บริการ Google Workspace ที่สั่งสมจากการทำงานร่วมกับหลากหลายองค์กร ทั้งภาคเอกชนสถาบันการศึกษา และภาครัฐในประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้บริการลูกค้าในประเทศไทยผ่านความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับทรูบิสิเนส

บริการ Google Workspace จากทรูบิสิเนส

  •  Google Workspace สำหรับสถาบันการศึกษา 
  • True GWS Care+ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน ผสานการทำงานที่ราบรื่นไร้รอยต่อ ช่วยให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว หมดกังวลกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน.