Disney+ Hotstar เปิดตัวแพ็กเกจใหม่สตรีมจอใหญ่ เริ่มต้น 133 บาท/เดือน

16 ก.ย. 2567 | 23:52 น.

Disney+Hotstar ยกระดับประสบการณ์สตรีมหนัง ซีรีส์ แอนิเมชัน วาไรตี้คุณภาพบนแพลตฟอร์มให้ เต็มตา คมชัดแบบ Full HD กับแพ็กเกจล่าสุดอย่าง “แพ็กเกจมาตรฐาน” เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ สตรีมจอใหญ่ เต็มตาคมชัดแบบ Full HD เริ่มต้นเฉลี่ย 133 บาทต่อเดือน

ล่าสุด Disney+ Hotstar เปิดตัวแพ็กเกจใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การสตรีมคอนเทนต์คุณภาพเพื่อคนทุกวัย “แพ็กเกจมาตรฐาน” ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ให้สามารถสตรีมคอนเทนต์ได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรทัศน์ที่รองรับได้ จำนวน 2 หน้าจอพร้อมกัน รวมถึงคุณภาพเสียงสูงสุด Dolby Atmos และคุณภาพวิดีโอสูงสุดแบบ Full HD ซึ่งแพ็กเกจมาตรฐานรายเดือนราคา 199 บาทต่อเดือน และแพ็กเกจมาตรฐานรายปี (12 เดือน) ราคา 1,590 บาทต่อปี (เฉลี่ย 133 บาทต่อเดือน)

Disney+ Hotstar เปิดตัวแพ็กเกจใหม่สตรีมจอใหญ่ เริ่มต้น  133 บาท/เดือน

นอกจากนี้ในส่วนของ “แพ็กเกจพรีเมียม” ฟีเจอร์ทุกอย่างและราคาจะยังคงเดิมที่ราคา 289 ต่อเดือน และรายปี ราคา 2,290 บาทต่อปี (เฉลี่ย 190 บาทต่อเดือน)

เปิดรายละเอียดแพ็กเกจ Disney+ Hotstar

 

 

แพ็กเกจมาตรฐาน

แพ็กเกจพรีเมียม

ค่าบริการ รายเดือน*

199 บาท

289 บาท

ค่าบริการ รายปี*

1,590 บาท

2,290 บาท

สามารถดูได้ทุกเรื่อง

การดาวน์โหลดสำหรับบางคอนเทนต์ (เฉพาะบนอุปกรณ์มือถือเท่านั้น สูงสุด 10 อุปกรณ์)**

จำนวนอุปกรณ์ที่เข้าสู่ระบบได้สูงสุด

สูงสุด 4 อุปกรณ์

สูงสุด 10 อุปกรณ์

จำนวนโปรไฟล์ที่สร้างได้

สูงสุด 7 โปรไฟล์

สูงสุด 7 โปรไฟล์

จำนวนอุปกรณ์ที่สตรีมได้พร้อมกัน

2 หน้าจอ

4 หน้าจอ

สตรีมผ่าน AirPlay หรือการแคสต์

คุณภาพของวิดีโอสูงสุด^

สูงสุด FHD (1080p)

สูงสุด 4K Ultra HD

คุณภาพของเสียงสูงสุด^

สูงสุด Dolby Atmos (5.1 Dolby)

สูงสุด Dolby Atmos (5.1 Dolby)

อุปกรณ์ที่สามารถสตรีมได้

มือถือ, แท็บเล็ต, แล็ปท็อป, ทีวี

มือถือ, แท็บเล็ต, แล็ปท็อป, ทีวี

 

 

สำหรับแพ็กเกจใหม่ของ Disney+ Hotstar นี้เป็นการตอกย้ำพันธกิจ ในการสร้างประสบการณ์การสตรีมแบบดีเยี่ยม ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพเพื่อคนทุกวัยจากฮอลลีวูด คอนเทนต์ออริจินัลจากเอเชียแปซิฟิก ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ฮิตติดกระแส talk of the town อย่าง Disney and Pixar’s Inside Out 2 กับภาคต่อที่จะติดตามการเติบโตของไรลีย์ ที่ตอนนี้ได้ก้าวเข้าสู่วัยรุ่น และแน่นอนนั่นหมายถึงตัวละครที่แทนอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นไปด้วย หรือ Moving จากทางฝั่งเกาหลี กับเรื่องราวของเหล่าเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล โดยซีรีส์ดังกล่าวได้สร้างกระแส “วันพุธแห่งชาติ” จากการตั้งตารอคอยของแฟน ๆ ทุกวันพุธนับตั้งแต่วันเปิดตัววันแรก

Disney+ Hotstar เปิดตัวแพ็กเกจใหม่สตรีมจอใหญ่ เริ่มต้น  133 บาท/เดือน

คอนเทนต์คุณภาพระดับโลกที่คว้ารางวัล award-winning อย่าง FX’s “The Bear” ซีรีส์คอมเมดี้ยอดฮิตดีกรีรางวัล Emmy® Awards กับเรื่องราวของเชฟหนุ่มผู้ลุกขึ้นมาสานต่อร้านอาหารเก่ากับบททดสอบอันโหดหินบนเส้นทางธุรกิจร้านอาหาร รวมถึงซีรีส์เกาหลีน้ำดีระดับรางวัลอย่าง Revenant ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ กูซานยอง กับคำสาปชะตาชีวิตที่ไม่ว่าไปที่ไหนโศกนาฏกรรมต้องตามติดเธอไปทุกหนแห่ง นำแสดงโดยนางเอกระดับแนวหน้าอย่าง คิมแทรี ที่ได้คว้ารางวัลแดซัง ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดจากเวที 2023 SBS Drama Awards