“ประชาธิปัตย์”ไม่หวั่นผลโพล ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายเต็มที่

05 พ.ค. 2566 | 09:13 น.
อัพเดตล่าสุด :05 พ.ค. 2566 | 09:29 น.

“ประชาธิปัตย์” ไม่หวั่นผลโพล ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายเต็มที่ ชี้พลังสตรีสงขลาหลายพันคนแห่เชียร์ “น้ำหอม” ส่งแรงหนุนให้คว้าชัยเข้าสภาได้แน่

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหาร และ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงสถานการณ์การหาเสียงเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ ในขณะนี้ ว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่ผลการสำรวจคะแนนความนิยม โดยสื่อมวลชนและโพลสำนักต่างๆ พรรคประชาธิปัตย์ได้รับทราบและรับฟังผลโพลเหล่านั้น 

“ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหว ยังเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งอย่างเต็มที่ในช่วงโค้งสุดท้าย และมีความมั่นใจว่าผู้สมัครส.ส.ของพรรคในเขตต่างๆ ที่ได้ทำงานดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิดจนเป็นที่รักและได้รับไว้วางใจ จะสามารถได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะยังมีประชาชนอีกจำนวนมาก ที่ไม่ได้อยู่ในกระแสของโลกโซเชียล หรือ อยู่ในพื้นที่นอกเมืองที่การสำรวจของคณะต่างๆ ยังเข้าไปไม่ถึง”

นางสาวรัชดา กล่าวอีกว่า ยกตัวอย่างจากการที่ตนได้ไปร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย นางสาวสุภาพร กำเนิดผล หรือ “น้ำหอม” ผู้สมัค รส.ส.สงขลา เขต 6  พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 2 ที่จ.สงขลา เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ในงานนี้มีผู้สนับสนุนมาฟังการปราศรัยมากถึงกว่า 3,000 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด 

                         “ประชาธิปัตย์”ไม่หวั่นผลโพล ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายเต็มที่

จึงแสดงให้เห็นว่า การทำงานของ นางสาวสุภาพร ที่มีความใกล้ชิดกับกลุ่มผู้หญิงมาอย่างต่อเนื่อง ได้ทำให้มีผู้ร่วมสนับสนุนเป็นจำนวนมาก และจะมีส่วนช่วยเสริมสร้างผู้หญิงในพื้นที่ให้เป็นพลังทางสังคมด้วยเช่นกัน 

นอกจากนี้ ด้วยนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีเป้าหมาย “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการดูแลและส่งเสริมบทบาทพลังหญิงในด้านเศรษฐกิจและสังคม

                            “ประชาธิปัตย์”ไม่หวั่นผลโพล ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายเต็มที่

"เชื่อว่าจะมีส่วนช่วยทำให้ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ได้รับโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนในสภาผู้แทนราษฎร"