เลือกตั้งสงขลา “มาดามเดียร์” ชู พล.ต.ต.สุรินทร์ มีอุดมการณ์ ไม่ไหลตามเงิน

08 พ.ค. 2566 | 10:03 น.
อัพเดตล่าสุด :08 พ.ค. 2566 | 10:11 น.

“มาดามเดียร์” ลงพื้นที่สงขลา ปราศรัยหาเสียงช่วย “พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ “ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 8 เบอร์ 7 ยกเป็น ส.ส.มีอุดมการณ์ ไม่ขายจิตวิญญาณ ไหลตามเงิน มั่นใจคนใต้สนับสนุนประชาธิปัตย์

วันที่ 8 พ.ค. 2566 ที่สนามโรงเรียนบ้านวังใหญ่ ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ขึ้นปราศรัยขอเสียงสนับสนุนให้ พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 8 (อำเภอเทพา และอำเภอจะนะ) หมายเลข 7 

ทั้งนี้ มีความมั่นใจว่า พล.ต.ต.สุรินทร์ จะเป็นที่พึ่งให้กับพี่น้องชาวอำเภอเทพา และอำเภอจะนะ ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์มีพี่น้องคนใต้ที่คอยสนับสนุนไม่ทอดทิ้งกัน ดังนั้น จึงมั่นใจว่าคนใต้ผูกพันและรักพรรคประชาธิปัตย์ 

                        วทันยา บุนนาค ปราศรัยขอเสียงสนับสนุน พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ เป็น ส.ส.สงขลา เขต 8

และด้วยเลือดการเมืองที่แรงกล้า เลือดอุดมการณ์แรงกล้า คนอำเภอเทพาและอำเภอจะนะ จะไม่ทิ้ง พล.ต.ต.สุรินทร์ และจากการที่มีคนพยายามให้ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการพยายามจะเอาเงินมาประมูลตัว ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ จึงเป็นเหตุผลที่มีข่าวเลือดไหลออก 

แต่การที่ พล.ต.ต.สุรินทร์ เลือกที่จะอยู่ทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้พิสูจน์แล้วว่า พล.ต.ต.สุรินทร์เป็น ส.ส.ที่มีคุณภาพ มีอุดมการณ์ ไม่ขายจิตวิญญาณไปตามเงิน และ ส.ส.ที่ไม่ขายตัว ไม่เอาเงินเป็นตัวตั้งนั้น ส.ส.เหล่านี้เมื่อเราเลือกเขาเข้าไปในสภา เขาจะระลึกเสมอว่า คนที่มีพระคุณกับเขาคือประชาชน ไม่ใช่นายทุน 

และมั่นใจได้ว่าเขาจะเข้าไปทำงานเป็นตัวแทน เป็นปากเป็นเสียง โดยจะยึดหลักของพี่น้องประชาชนมาก่อนผลประโยชน์ของตัวเอง เป็น ส.ส.ที่ประชาชนเลือกเข้าไปแล้วเขากลับมารับใช้เรา ไม่ใช่เลือกไปแล้วกลับมาเป็นนายเรา ดังนั้น เราต้องสนับสนุน ส.ส.ที่เป็นคนดี ส.ส.ที่มาจากศรัทธาของประชาชน และพรรคการเมืองที่เป็นของประชาชน คือ พรรคประชาธิปัตย์

                     วทันยา บุนนาค ปราศรัยขอเสียงสนับสนุน พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ เป็น ส.ส.สงขลา เขต 8

น.ส.วทันยา ยังเน้นย้ำว่า นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ แม้จะเป็นนโยบายที่ไม่หวือหวา แต่ทุกนโยบายที่พรรคประชาธิปัตย์ได้คิดออกมานั้น ล้วนอยู่บนความรับผิดชอบ 

“พรรคประชาธิปัตย์เราไม่ทำนโยบายแจกเงินแบบประชานิยม แต่เราจะทำนโยบายที่เปิดโอกาสให้คนทุกคนเข้าถึงโอกาสที่เท่าเทียม และไม่ทิ้งภาระไว้ให้กับลูกหลานในอนาคต นี่จึงเป็นเหตุที่พรรคประชาธิปัตย์ ยังคงอยู่กับพี่น้องประชาชนและสังคมไทยมายาวนาน 77 ปี 

                                วทันยา บุนนาค ปราศรัยขอเสียงสนับสนุน พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ เป็น ส.ส.สงขลา เขต 8

พรรคประชาธิปัตย์เราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เหมือนกับพรรคบางพรรคที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสนับสนุนใครบางคนให้อยู่ต่อ เขาจึงรับปากสัญญาว่า จะให้ได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคของเขาอาจจะไม่อยู่แล้วก็ได้ แต่พรรคประชาธิปัตย์เราจะยังคงอยู่กับพี่น้องไปอีกยาวนาน”