พร้อมมาก! ไอคอนสยาม  จัดระเบียบ Food Delivery  เสิร์ฟร้านอาหารในห้าง

03 ส.ค. 2564 | 12:15 น.

ไอคอนสยาม จับมือร้านอาหารในห้าง พร้อมให้บริการ Food Delivery Service จำหน่ายอาหาร-เครื่องดื่ม หลังศบค.คลายล็อกดาวน์

หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. มีนโยบายผ่อนคลายมาตรการสำหรับร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า สามารถเปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการ  Food Delivery Service  ได้นั้น

 

รายงานข่าวระบุว่า ร้านอาหารภายในไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะและสุขสยาม พร้อมเปิดให้บริการผ่าน Food Delivery Service ทุกแอปพลิเคชั่น ทั้ง Line Man , Grab Food, True Food และ Robinhood ในวันที่ 3 สิงหาคม เป็นต้นไป 

พร้อมมาก! ไอคอนสยาม  จัดระเบียบ Food Delivery  เสิร์ฟร้านอาหารในห้าง

โดยมีร้านอาหารในห้างเข้าร่วมกว่า 60 ร้าน โดยร้านอาหารที่เปิดบริการ ได้แก่ Café Chilli (คาเฟ่ ชิลลี่), Fire Tiger Bar & Restaurant (โรงเตี๊ยมเสือพ่นไฟ), Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู) ร้านขนมและเครื่องดื่ม อาทิ %Arabica (%อะราบิก้า), After You (อาฟเตอร์ ยู), Kamu Tea (คามูที), Katsukura (คัตสึคุระ), Tsukiji Takewaka (ซึกิจิ ทาเควะกะ), Unaji Toku (อูนางิ โทคุ) เป็นต้น

 

ทั้งนี้ไอคอนสยาม รวมทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารภายในศูนย์ฯ  ยังคงเน้นย้ำมาตรการสุขอนามัยอย่างเข้มข้นสูงสุดตามแนวทางปฏิบัติที่ศบค.กำหนด  ซึ่งได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิ

 

1. ผู้ประกอบการร้านอาหาร และพนักงานทุกคน ต้องปฏิบัติตามมาตรการ DMHTT มีการเว้นระยะห่างระหว่างกัน  สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์เป็นประจำหรือล้างมือบ่อยๆ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน 

 

และลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น ไทยชนะ ทั้งนี้ ไอคอนสยาม ยังสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและพนักงานที่เข้าปฏิบัติหน้าที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19  และมีสุขภาพสมบูรณ์พร้อมปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด 

พร้อมมาก! ไอคอนสยาม  จัดระเบียบ Food Delivery  เสิร์ฟร้านอาหารในห้าง

2. มาตรการจัดจุดสำหรับรอรับอาหารของพนักงานส่งสินค้า โดยเน้นมาตรการรักษาความสะอาด ปลอดภัย ในการรับส่งสินค้าเดลิเวอรี่ และบริษัทขนส่งต่างๆ อย่างเข้มงวด ซึ่งทางศูนย์ ได้กำหนดทางเข้า-ออก จุดบริการ และจุดรอสินค้าอย่างปลอดภัย

 

3. เน้นย้ำมาตรการสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด ให้พนักงานส่งอาหารทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนรับสินค้าทุกครั้ง รักษาการเว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างเคร่งครัด   

 

สำหรับลูกค้าสามารถสั่งบริการเดลิเวอรี่เมนูอร่อยจากร้านชื่อดังทั้งในไอคอนสยาม ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ และสุขสยาม ได้จากทุกบริการ Food Delivery ทุกแอปพลิเคชั่น  ทั้ง Line Man, Grab Food, True Food  และ Robinhood   พิเศษยิ่งขึ้น

พร้อมมาก! ไอคอนสยาม  จัดระเบียบ Food Delivery  เสิร์ฟร้านอาหารในห้าง

ไอคอนสยาม มีแคมเปญส่วนลดพิเศษร่วมกับ Robinhood ภายใต้ชื่อ “Taste of Siam x Robinhood”  ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้อาหารที่ถูกใจพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ยังเป็นการรวมพลังสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหาร หล่อเลี้ยงสร้างอาชีพให้ผู้คนอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหาร รวมถึงเหล่าไรเดอร์นับหมื่น ให้ก้าวผ่านช่วงเวลาอันท้าทายนี้ไปได้ด้วยกัน