คาร์มาร์ท ดัน “เคที่ดอลล์ ” แจมตลาดสกินแคร์&คอสเมติก เอเชีย-ตะวันออกกลาง

31 พ.ค. 2565 | 11:03 น.
อัพเดตล่าสุด :31 พ.ค. 2565 | 18:22 น.

“คาร์มาร์ท (Karmart)” บุกหนักตลาดสินค้าสกินแคร์&คอสเมติก ดันแบรนด์ “เคที่ดอลล์ (Cathy Doll)” เจาะตลาดเอเชีย-ตะวันออกกลาง ตั้งเป้าให้เป็น 1 ใน Top of Mind ของกลุ่มลูกค้าทั้งในไทยและเอเชีย

นับเป็นก้าวที่น่าจับตามองสำหรับCathy Doll ที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเราจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีจัดงาน “Cathy Doll Grand Launch 2022 10th Year Celebration”  เพื่อฉายภาพความสำเร็จและการเติบโตของแบรนด์ และถือเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Cathy Doll ทั้ง 8 คน และแนะนำสินค้าใหม่ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างมากขึ้น ในช่วงอายุ 15-35 ปี ตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่นจนถึงคนวัยทำงาน

นายพงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)

นายพงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่านอกจากพรีเซนเตอร์จะเป็นตัวแทนดึงความสนใจของผู้บริโภคให้หันมาใช้ Cathy Doll แล้ว เราก็ยังไม่หยุดนิ่ง มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้ครอบคลุมตามความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า กลุ่มบำรุงผิวหน้า กลุ่มบำรุงผิวกาย ตลอดจนสินค้าตกแต่งสีสันบนใบหน้า มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกมาต่อเนื่องทุกเดือน

ในด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ เราก็ได้ปรับโลโก้และแพคเกจจิ้งให้ทันสมัยอยู่เสมอ พัฒนาสินค้าโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้บริโภคเป็นหลัก และชูจุดขายในเรื่องของสารสกัดที่เข้มข้นโดยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นของสารสกัดบนบรรจุภัณฑ์ พร้อมทั้งนำสินค้าไปทดสอบกับสถาบันชั้นนำเพื่อให้กลุ่มลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์

คาร์มาร์ท ดัน “เคที่ดอลล์ ” แจมตลาดสกินแคร์&คอสเมติก เอเชีย-ตะวันออกกลาง

ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ทำให้เราต้องพัฒนาสินค้าในกลุ่มบำรุงผิวหน้าและบำรุงผิวกายให้มากขึ้น พร้อมหาช่องทางการตลาดใหม่ๆ เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มดารา อินฟลูเอนเซอร์ได้หันมาผลิตสินค้าลงทุนทำธุรกิจเองกันมากขึ้น

ในขณะที่ความต้องการของสินค้าในกลุ่มความงามลดลง ทำให้เราต้องพัฒนาหลายด้านเพื่อยังครองใจกลุ่มลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงขยายฐานไปยังตลาดต่างประเทศด้วย โดยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราบุกตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน AEC และขยายตลาดไปใน AISA และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เรานำผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นและตะวันออกกลาง ได้สำเร็จ ซึ่งจากคุณภาพของสินค้า และศักยภาพที่ไม่หยุดนิ่งของเราทำให้เป้าหมายต่อไปคือการปั้นแบรนด์ Cathy Doll เป็นแบรนด์ระดับโลก

 

ขณะเดียวกัน เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในยุคที่ออนไลน์มีบทบาทสำคัญ เราได้เพิ่มการสื่อสารในทุกแฟลตพอร์มออนไลน์ Facebook , Instagram , Twitter , Tiktok , Line , YouTube และ E-Commerce ทั้งเพื่อการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และนำเสนอกิจกรรมดีๆ ทริคการแต่งหน้า การดูแลความงามทั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ขายดี 5 อันดับแรกของ Cathy Doll Year 2022 (Jan-May 2022) ประกอบด้วย

1.      Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50/PA+++ 7ml สูตร #1 Light Beige 

2.      Cathy Doll Ready 2 White Whitener Body Lotion 150 ml 

3.      Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50/PA++++ 40 ml 

4.      Cathy Doll Whitamin C Day Cream & Whitamin C Spot Serum 6ml+6ml 

5.      Cathy Doll CC Speed White Powder Pact SPF40/PA+++ 12 กรัม สูตร #21 Light Beige

 

"การเดินทางมา 10 ปี แบรนด์เคที่ดอลล์ ไม่เคยหยุดนิ่ง เราคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆมาใช้ในแบรนด์อยู่เสมอ และได้พัฒนาสินค้ามามากกว่า 1,000 รายการ ทั้งสกินแคร์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย ตลอดจน Makeup  ตอบโจทย์ความงามทุกกลุ่มลูกค้าที่ต้องการตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า นอกจากนี้ยังมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาและคิดค้นสูตรในห้องแลปที่ได้มาตรฐาน ใช้วัตถุดิบในการผลิตสินค้าที่ดีที่สุดนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงมีการผลิตสินค้าออกมาใหม่ตามเทรนด์อยู่เสมอ"