สยามพารากอน จัดงาน The Global Tech Talk เจาะลึก AI 25 ต.ค.

21 ต.ค. 2567 | 10:55 น.
อัปเดตล่าสุด :21 ต.ค. 2567 | 11:03 น.

สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์งานทอล์กแห่งปี The Global Tech Talk รวบรวมบุคคลสำคัญระดับโลกร่วมเจาะลึก AI ในทุกมิติ 25 ต.ค.นี้ ณ SCBX NEXT TECH

สยามพารากอน ร่วมกับ SCBX สร้างปรากฏการณ์งานทอล์กแห่งปีที่จะทำให้คุณได้พบกับบุคคลสำคัญระดับโลกในวงการเทคโนโลยีจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศและต่างประเทศ ที่จะมาร่วมเจาะลึก AI พร้อมเข้าใจการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพในห้วข้อ “AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX NEXT TECH เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต หวังจุดประกายขับเคลื่อนผู้คนเพื่อให้ Smarter, Better และ Richer ส่งต่อความรู้ด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ระหว่างเวลา 10.00 - 18.00 น.

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากแวดวงเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมเวที The Global Talk โดยมี Keynote Speaker คนดังจากหลายแขนงมาแบ่งปันความรู้ อาทิ Brett King, ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ The Futurists, Provoke และ Longevity Alpha และที่ปรึกษาของ Moven and Barra มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ “AI 2030: Stepping into an AI-Powered Future of Work อนาคตในการทำงาน AI จะช่วยให้การทำงานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น” Massimo (Momo) Ingegno ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO Make it Lab ที่จะมาให้ความรู้แบบเจาะลึกในหัวข้อ “ Empowering Creative Minds with Behavioral Science and AI: การเพิ่มพลังให้กับความคิดสร้างสรรค์ด้วยพฤติกรรมศาสตร์และ AI” , George Hartel, Chief Commercial Officer & Development Officer ของ GQ Thailand มาร่วมทอล์กในหัวข้อ Transformative AI: The Formula for Company-Wide Integration: การเติบโตของธุรกิจ AI ถูกนำมาใช้ในการตัดสินเกี่ยวกับธุรกิจ และยังมีประสบการณ์และทักษะด้าน AI ที่สองผู้บริหารสยามพิวรรธน์ ได้แก่ Axel Winter, CEO at Xponential และ ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า, สายงาน Customer Experience พร้อมส่งต่อองค์ความรู้อย่างละเอียด

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก เสกสรรค์ ดุษฎีวิโรจน์, Sale Director, Fusion Solution, สุธีรพันธุ์ สักรวัตร CCO, SCBX, David McCann, COO, Make it Lab, ดร.วาริน รัชนานุสรณ์, Director of Digital Startup Institute Digital Economy Promotion Agency (depa) และ รบส สุวรรณมาศ, Tech Evangelist, Salesforce.com (Thailand) Co.,Ltd. พาเหรดกันมาร่วมแบ่งปันเพื่อการเรียนรู้และให้ผู้ฟังได้นำไปต่อยอดการทำงานในอนาคต

สยามพารากอน จัดงาน The Global Tech Talk เจาะลึก AI 25 ต.ค.

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม เสวนาจากบุคคลสำคัญของวงการ AI ระดับโลก บนเวที The Global Tech Talk AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX Next Tech ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ชั้น 4 สยามพารากอน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook: SiamParagon และ facebook : SCBXNextTech