“GO Wholesale”ปักหมุดสาขา 2 เชียงใหม่ ปลุกซอฟต์พาวเวอร์อาหาร

22 พ.ย. 2566 | 07:54 น.
อัพเดตล่าสุด :22 พ.ย. 2566 | 08:06 น.

เปิดแล้ววันนี้ “GO Wholesale”สาขา 2“เชียงใหม่” มั่นใจกำลังซื้อคึกคัก ชูศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการ ปลุกซอฟต์พาวเวอร์อาหาร กระตุ้นเศรษฐกิจช่วงไฮซีซั่น  

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิด GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) ศูนย์ค้าส่งอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาเชียงใหม่ รับฤดูท่องเที่ยวไฮซีซั่น 
  เปิดแล้ว  “GO Wholesale”สาขา 2“เชียงใหม่”
นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า หลังจากสร้างปรากฏการณ์การเปิดตัว GO Wholesale สาขาศรีนครินทร์ไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจาก ผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ร้านโชห่วย  ล่าสุด GO Wholesale ได้เปิดสาขาแห่งที่ 2 ในจังหวัดเชียงใหม่ และเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป  

สำหรับเชียงใหม่ เป็นทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง รวมถึงมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ คาดว่าจะสร้างรายได้รวมตลอดทั้งปีสูงถึง 80,000 ล้านบาท โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่เป็นไฮซีซั่น ซึ่งจะส่งผลดีกับภาคธุรกิจในพื้นที่  โดยเฉพาะ ธุรกิจอาหาร ร้านค้าปลีกรายย่อย ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก
  “GO Wholesale”  ปักหมุดสาขา 2“เชียงใหม่”  ปลุกซอฟต์พาวเวอร์อาหาร
"เราอยากนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้ประกอบการในเชียงใหม่และโซนภาคเหนือ ได้มีแหล่งเลือกซื้อสินค้าและวัตถุดิบที่หลากหลาย  เพื่อจุดประกายไอเดียในการต่อยอดธุรกิจให้มีรายได้และการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะธุรกิจอาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหรรมที่ได้รับการผลักดัน และอยู่ในกระแสซอฟต์พาวเวอร์ ที่จะช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการได้อย่างมหาศาล"
 

 
GO Wholesale เป็นศูนย์ค้าส่งอาหารที่สร้างทางเลือกใหม่ ของผู้ประกอบการที่เน้นเรื่องอาหาร และสร้างโอกาสให้กับผู้ผลิตสินค้าในท้องถิ่น อาทิ จาร์ทิซานน์ (Jartisann) แบรนด์ชีสชื่อดังที่กำลังได้รับการกล่าวถึงในวงการชีส ผลิตโดยคนไทย ในพื้นที่เชียงใหม่ ซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์, "ปลานิลแดง" หรือปลาทับทิม ผลผลิตในห้องเรียนสมาร์ทฟาร์ม ของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่ GO Wholesale รับซื้อมาจำหน่ายที่สาขา ต่อยอดการเรียนรู้และกระบวนการทำธุรกิจประมงอย่างยั่งยืน
  “GO Wholesale”  ปักหมุดสาขา 2“เชียงใหม่”  ปลุกซอฟต์พาวเวอร์อาหาร
นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งรวมอาหารสดขนาดใหญ่ ศูนย์รวมของวัตถุดิบที่เป็นสินค้าเอสเอ็มอีชื่อดังจากทุกพื้นที่ทั่วไทย อาทิ เครื่องแกงจาก 4 ภาค, ซอสพริกโกศล จังหวัดชลบุรี, ซีอิ้วขาวตรากวางดาวทอง  จังหวัดสุพรรณบุรี หรือ ซอสหอยนางรม ตราช้อนทอง  นกทะเล และนกกระเรียนทองคู่ ซึ่งเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารตามสั่ง เป็นต้น