มัดรวมไอเท็มเด็ดเปิด “MUJI Home Appliances” บุกตลาดครื่องใช้ไฟฟ้า

24 เม.ย. 2566 | 07:30 น.
อัพเดตล่าสุด :24 เม.ย. 2566 | 11:22 น.

MUJI เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Home Appliances เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเต็มรูปแบบ พร้อมเปิด “MUJI Home Appliances” มัดรวมไอเท็มดีไซน์สวยตอบโจทย์ Functionals-Emotional

MUJI ขยายพอร์ตสินค้า รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในสินค้ากลุ่ม Home Appliances เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดนิทรรศการ “MUJI Home Appliances” โชว์ไอเท็มพระเอกพร้อมแสดงแนวคิดของผลิตภัณฑ์ตามวิถีความเป็น MUJI ระหว่างวันที่ 21 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2566 บริฃเวณ ร้าน MUJI ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

มัดรวมไอเท็มเด็ดเปิด “MUJI Home Appliances” บุกตลาดครื่องใช้ไฟฟ้า

นายมาซาชิ โอกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายจัดซื้อ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สินค้าที่วางจำหน่ายภายในร้าน MUJI มีรายละเอียด คุณค่าและที่มา ที่ตอบโจทย์คุ้มค่าทั้งในแง่ของการใช้งาน Functionals และ Emotional หรือการสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีระหว่างลูกค้าและ MUJI  ล่าสุด MUJI ประเทศไทยนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน Home Appliances มาวางจำหน่ายอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 

พร้อมกับจัดนิทรรศการ “MUJI Home Appliances” งานแสดงแนวคิดของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์มูจิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Simple Design that naturally blend into your life." หรือ “ดีไซน์เรียบง่ายที่กลมกลืนกับชีวิตอย่างเป็นธรรมชาติ” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละไอเท็ม

มัดรวมไอเท็มเด็ดเปิด “MUJI Home Appliances” บุกตลาดครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งสามารถเชื่อมโยงวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ ชีวิตประจำวันของผู้คน และสะท้อนตัวตนผ่านงานดีไซน์ รูปทรง และฟังก์ชันการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านตามปรัชญาที่ว่า “เราจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันในรูปทรงที่จำเป็นจริง ๆ"

โดยภายในนิทรรศการ “MUJI Home Appliances” มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด 5 ชนิด ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน Home Appliances ประกอบด้วย หม้อหุงข้าว เตาอบ เครื่องดูดฝุ่น พัดลมตั้งพื้น และไดร์เป่าผม ในรูปแบบของบอร์ดนิทรรศการภาพบรรยาย ผสานรูปแบบอินสตอลเลชัน (Installation) เพื่อโชว์เคสเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชนิด ในรูปแบบของงานศิลปะ

มัดรวมไอเท็มเด็ดเปิด “MUJI Home Appliances” บุกตลาดครื่องใช้ไฟฟ้า

และกลืมกลืนไปการใช้งานในชีวิตประจำวันของแต่ละพื้นที่ภายในบริเวณที่อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์ที่คลุมโทนแบบมินิมัล เรียบง่าย แต่ลงตัว โดดเด่นด้วยพื้นผิวภายนอกที่ใช้โทนสีขาวทั้งหมดกับทุกไอเท็ม อาทิเช่น หม้อหุงข้าวไฟฟ้า,เตาปิ้งขนมปัง,เครื่องดูดฝุ่น ,พัดลม c]tเครื่องเป่าผมไอออนประจุลบ เป็นต้น