"เป๊ปซี่" ประกาศก้าวสู่ New Era ปรับลุคใหม่ทั่วโลกครั้งแรกรอบ 15 ปี

01 มี.ค. 2567 | 10:45 น.
อัปเดตล่าสุด :01 มี.ค. 2567 | 11:37 น.

"เป๊ปซี่" ประกาศก้าวสู่ New Era ปรับลุคใหม่ครั้งแรกทั่วโลกในรอบ 15 ปี ทยอยเปิดตัวในกว่า 120 ประเทศ ผ่าน ultra – realistic video แบบ 3D เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ Gen Z ภายใต้คอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย”

เป๊ปซี่ เครื่องดื่มน้ำอัดลม ปรับลุคใหม่ครั้งแรกทั่วโลกในรอบ 15 ปี และทยอยเปิดตัวในกว่า 120 ประเทศ ด้วยการเทกโอเวอร์ Iconic landmark ทั่วโลก ผ่าน ultra – realistic video โดยเปิดตัวครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา และในส่วนประเทศไทย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโลโก้ใหม่ในดีไซน์ลูกโลกทรงกลมของเป๊ปซี่ผสานเฉดสีซิกเนเจอร์อย่างขาว แดง และน้ำเงิน Electric Blue อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมก้าวสู่ New Era ของเป๊ปซี่อย่างเต็มตัว 

อนวัช สังขะทรัพย์

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเป๊ปซี่ มาปรับใช้ผ่านการเปลี่ยนลุคใหม่ได้อย่างไร ทั้งในด้านการสนับสนุนมุมมองและกรอบความคิดของกลุ่มเป้าหมาย ให้ทดลองทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ และสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต ทั้งทางด้านดนตรีและความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ การครีเอต ultra – realistic video ในรูปแบบ 3D ขนาดยักษ์เหนืออาคารแพลนบี ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถือเป็นสื่อรูปแบบใหม่ของเป๊ปซี่ New Era ซึ่งในปี 2567 นี้ เป๊ปซี่จะยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อมกับ Gen Z ภายใต้คอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ให้เชื่อมโยงกับแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนกล้าออกจากกรอบเดิม ๆ เพื่อค้นหาความซ่ารูปแบบใหม่ไปพร้อมกับ เป๊ปซี่

\"เป๊ปซี่\" ประกาศก้าวสู่ New Era ปรับลุคใหม่ทั่วโลกครั้งแรกรอบ 15 ปี

ในหลายประเทศทั่วโลกก็มีการสร้างกิจกรรมหรือกิมมิกเท่ ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ การสร้างโลโก้ลุคใหม่ของเป๊ปซี่จากลูกโป่งอัดลมร้อนไซส์ใหญ่ยักษ์ ที่แต่ละลูกอัดแน่นไปด้วยลูกโป่งกว่า 70 ใบ เพื่อยึดครองน่านฟ้าในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ และนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม นอกจากนี้ ยังมีการแสดงบนแม่น้ำไนล์ ประเทศอียิปต์ และ ดูไบอาย (Ain Dubai) ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งแต่ละแห่งจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่  

 

โลโก้นิวลุคของเป๊ปซี่ในครั้งนี้ เป็นการหยิบยืมรูปแบบโลโก้ของเป๊ปซี่ในอดีตมาปรับใช้ใหม่ ผสมผสานกับองค์ประกอบที่ทันสมัย เพื่อสร้างภาพลักษณ์สุดยูนีค และปฏิเสธไม่ได้ว่าชุดสีซิกเนเจอร์เวอร์ชันใหม่ ได้แก่ สีดำ และน้ำเงิน Electric Blue สามารถส่งต่อความร่วมสมัยให้แก่โทนสีคลาสสิกของเป๊ปซี่ได้เป็นอย่างดี

โดยเป๊ปซี่ยังคงเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อส่งมอบสิ่งที่ผู้คนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และกิจกรรมต่าง ๆ ของเป๊ปซี่ เช่น การเลือก Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) มาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ประจำภูมิภาค  เอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล