“GAMBOL” ปักเป้ายอดขายโตเพิ่ม 5-10% ปั้นหนังโฆษณา 3 ชุดเจาะตลาด

13 พ.ค. 2567 | 08:56 น.

“GAMBOL” ปักเป้ายอดขายโตเพิ่ม 5-10% ปั้นหนังโฆษณา 3 ชุดเจาะตลาด นำเสนอคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทั้งนวัตกรรมเอกสิทธิเฉพาะ วัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการผลิต มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการต่อยอดกลยุทธ์การขาย ผ่านหนังโฆษณาชุด GAMBOL THEMATIC ใส่แกมโบลแล้วไปแตะแต่เรื่องที่เป็นตัวเอง 

ทั้งนี้ เพื่อนำเสนอคุณภาพของสินค้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย ด้วย 3 แนวคิดที่เรียบง่าย แต่เป็นตัวเอง และเป็นตัวตน ประกอบด้วย 

  • สนับสนุนทุกช่วงเวลาและบรรลุในทุกเป้าหมาย ในทุกช่วงเวลาของชีวิต  
     
  • สร้างความมั่นใจ กล้าอวดให้ใครรู้ 
  • นำเสนอความเป็น Top of mind brand 

"จากการดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าวคาดว่าจะส่งผลให้มียอดขายและรายได้เพิ่มขึ้น 5-10%"

นายนิติ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ทำหนังมาหลากหลายแนว มีทั้งโฆษณาเชิงอารมณ์ เพื่อสื่อสารแนวคิดของแบรนด์ โฆษณาสร้างแรงบันดาลใจ การสร้างความมั่นใจ รวมไปถึงการนำเสนอเรื่องของเทรนด์ ดีไซน์ ฟังก์ชั่น 
 

และสิ่งสำคัญที่บริษัทพยายามมุ่งเน้นเพื่อเป็น Reason to believe ให้กับแบรนด์มาตลอด ผ่านการเล่าเรื่องของหนังสั้น 3 แบบ ได้แก่ นวัตกรรมเอกสิทธิเฉพาะของแกมโบล ทั้งวัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการผลิตจนออกมาเป็นรองเท้าที่มีคุณภาพ

ด้วย 2 เทคโนโลยี คือ G-Bold Technology ที่มีคุณสมบัติพิเศษ นุ่ม ทน เบา สบาย และ G-Reflex Technology นวัตกรรมสะท้อนน้ำ ลดการเกาะของน้ำ ไม่อับชื้น แค่เช็ดก็แห้ง ทำความสะอาดง่าย สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์