"เซวา" เปิดไลน์อัพใหม่ ดึงพลังอินฟลูเอนเซอร์ ดันยอดขาย 500,000 หลอดในสิ้นปี

09 มิ.ย. 2567 | 06:00 น.
อัพเดตล่าสุด :09 มิ.ย. 2567 | 06:02 น.

"เซวา" เปิดไลน์อัพใหม่ ดึงพลังอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์-ณัฐธิชา" กระตุ้นยอดขาย ตั้งเป้า  500,000 หลอด ภายในสิ้นปีนี้

นางสาวเบญจกิติ เมฆแสน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ เซวา ไทยแลนด์ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดนับเป็นสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้สำหรับคนไทย ด้วยสภาพแสงแดดและมลภาวะที่ทวีความรุนแรงขึ้นทุกปี ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่อยู่กับหน้าจอมือถือหรือจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา

ทำให้ผู้บริโภคต้องหาตัวช่วยครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวได้ทั้งจากแสงแดดธรรมชาติ มลภาวะ รวมถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอมาปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลาย จึงเป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ‘SEWA Ultra Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++’ ครีมกันแดดเนื้อไฮบริด

มั่นใจว่าส่วนผสมคุณภาพดีที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ในราคาที่เข้าถึงได้ในขนาด 15 มล. จะทำให้ครีมกันแดด SEWA Ultra Hybrid Sunscreen ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้ายอดขาย 500,000 หลอด ภายในสิ้นปีนี้

นางสาวเบญจกิติ เมฆแสน และ นางสาววิริฒิพา ภักดีประสงค์

ด้านนางสาววิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ เซวา ไทยแลนด์ กล่าวว่า นอกจากความมั่นใจในคุณภาพที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ เซวายังจับเทรนด์การตลาดมาแรงอย่าง ‘Influencer marketing’ เข้ามาช่วยส่งเสริมการเปิดตัวสินค้าไลน์อัพใหม่นี้ โดยได้เลือกพรีเซนเตอร์คนรุ่นใหม่อย่างคุณเก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือที่รู้จักกันในนาม "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ยูทูบเบอร์ชื่อดังและนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 

เนื่องจากดาราสาวมีคาแรคเตอร์น่ารัก สดใส มีไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตาม มาเป็นผู้บอกต่อการใช้ของผลิตภัณฑ์ SEWA Ultra Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++ ให้แก่ฐานแฟนคลับของเธอที่มีอยู่ทั่วประเทศ "เราเชื่อว่าการให้คุณเก๋ไก๋ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเซวาด้วยตัวเอง จะทำให้เธอนำเสนอความประทับใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นการเชิญชวนที่จริงใจต่อผู้บริโภค" ซีอีโอของเซวา ไทยแลนด์กล่าวในท้ายที่สุด