สยามพารากอน พลิกโฉม “PARAGON HALL”สู่ศูนย์กลางอีเวนต์-ความบันเทิง

27 มิ.ย. 2567 | 03:57 น.

สยามพารากอน ทรานสฟอร์ม “PARAGON HALL” ปรับโฉมครั้งใหญ่ ชูคอนเซปต์ "Extraordinary Eventainment" ยกระดับสู่ศูนย์กลางอีเวนต์และความบันเทิงระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ

นางกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมและการแสดงระดับโลก “PARAGON HALL”  เปิดเผยว่า สยามพารากอน  ประกาศความสำเร็จอีกก้าวของการทรานสฟอร์มโครงการแลนด์มาร์คระดับโลก “PARAGON HALL”  ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ “Extraordinary Eventainment” โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางของสถานที่จัดงานอีเวนต์และความบันเทิงระดับโลกใจกลางมหานครกรุงเทพ

ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา “พารากอน ฮอลล์” เป็นศูนย์กลางความบันเทิงและงานอีเวนต์ระดับโลก(Entertainment and Events World Class Venue) หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่สมบูรณ์แบบ โดยได้รับความไว้วางใจจากองค์กรภาครัฐและเอกชนของไทยและจากนานาชาติ ออแกไนเซอร์ผู้จัดงาน ศิลปินผู้จัดงานแสดง และแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์การจัดงาน และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาแล้วกว่า 2,000 งาน สร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศได้กว่า 20,000 ล้านบาท

สำหรับ PARAGON HALL ใหม่นี้มีพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมด้วยฮอลล์ขนาดใหญ่กว่า 5,100 ตารางเมตร ด้วยระบบที่ดีเยี่ยมสมบรูณ์แบบสามารถรองรับการจัดงานอีเวนต์ได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่งานขนาดเล็กที่มีผู้ร่วมงาน 50 คน จนถึงขนาดใหญ่ที่มีผู้ร่วมงานนับ 10,000 คน

กฤษณา จรรยาสกุลวงศ์

อาทิ งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ, การจัดประชุมสัมมนานานาชาติ,  การแสดงทอล์กโชว์, มหกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับประเทศและนานาชาติทุกรูปแบบ, เทศกาลดนตรี  EDM ระดับโลก,  แฟชั่นอีเวนต์และแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ไทยที่ยิ่งใหญ่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และ ทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน E-sport  อีกทั้ง HALL สามารถปรับขนาดพื้นที่ได้ตามความต้องการ จึงเอื้ออำนวยสำหรับการจัดงานแต่งงานหรือปาร์ตี้สังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย

จุดแข็งที่แตกต่างของ PARAGON HALL ประกอบไปด้วย  Venue มีมาตรฐานระดับโลก การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ และเป็น Carbon Neutral Venue แห่งเดียวในประเทศไทย ที่สร้างมาตรฐานการจัดงานระดับสากล ด้วยการขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน ช่วยยกระดับภาพลักษณ์การจัดงานที่ดีให้กับทุกภาคส่วน, รองรับทุก Function การจัดงานอีเวนต์ได้หลากหลาย ด้วยระบบที่ดีเยี่ยม

สยามพารากอน พลิกโฉม “PARAGON HALL”สู่ศูนย์กลางอีเวนต์-ความบันเทิง

รวมไปถึงทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ภายในสยามพารากอน แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ  ที่มีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่ง ถือเป็นการตอกย้ำจุดหมายปลายทางของสถานที่จัดงานใจกลางเมือง ที่สามารถมอบประสบการณ์ความพิเศษ All-inclusive Luxury ทั้งการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร

การชม Attraction เติมเต็มระบบอีโคซิสเต็มของการจัดงานอีเวนต์และความบันเทิงให้กับผู้มาเยี่ยมชมได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกมิติ จากทีมงานที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์แข็งแกร่งผ่านการรับรองคุณวุฒิ จากสมาคมและสมาพันธ์ธุรกิจไมซ์ระดับโลก พร้อมการให้บริการแบบ Premiumized Service เทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว เป็น The Trusted Partner ที่จะช่วยเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกงานของลูกค้าประสบความสำเร็จสูงสุด

“การปรับโฉม Paragon Hall ในครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม รองรับการสร้างสรรค์อีเวนต์สำคัญในรูปแบบใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และเราจะร่วม co-create กับพันธมิตรทางธุรกิจผู้จัดงานต่างๆ รังสรรค์งานระดับ Global Events มุ่งมั่นที่จะผสมผสานความอัศจรรย์แปลกใหม่และสานจินตนาการให้ทุกอย่างเป็นจริงได้

สยามพารากอน พลิกโฉม “PARAGON HALL”สู่ศูนย์กลางอีเวนต์-ความบันเทิง

จึงแน่ใจได้ว่าทุกครั้งที่เข้ามาสัมผัสพื้นที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยประสบการณ์เหนือความคาดหมายอย่างไม่เคยมีมาก่อน  โดยวางหมุดหมายให้ PARAGON HALL สามารถสร้างประสบการณ์แบบ Extraordinary Eventainment ซึ่งจะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และสร้างการเติบโตให้กับทุกภาคส่วนอย่างยั่งยืน” นางกฤษณา กล่าว

อย่างไรก็ดี จากการทรานสฟอร์ม PARAGON HALL พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับจากผู้จัดงานเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าว่าในปี 2567 จะมีงานเพิ่มขึ้น 30%  เห็นได้จากยอดจองพื้นที่ซึ่งเต็ม100% จนแล้วถึงสิ้นปีแล้ว โดยพบว่าในครึ่งปีหลังมีบิ๊กอีเวนต์ที่จะเกิดขึ้นมากมาย อาทิ ปรากฏการณ์บันเทิงยิ่งใหญ่กับศิลปินเกาหลี BABYMONSTER FAN GREETING EVENT เกิร์ลกรุ๊ป

สยามพารากอน พลิกโฉม “PARAGON HALL”สู่ศูนย์กลางอีเวนต์-ความบันเทิง

งานแฟนมีทศิลปินเกาหลี TEN NCT บอยแบนด์ระดับโลก, มหกรรมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี SUHO EXO คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย, งาน Wonder Festival ที่รวมศิลปะดั้งเดิมและวัฒนธรรมป๊อปสมัยใหม่, งานกีฬามวยสากล Youth World Championship, งานแต่งงานคู่สมรส LGBTQ+เฉลิมฉลองความเท่าเทียม, งานแข่งเกมส์ E-sport, งานปาร์ตี้ระดับโลก Countdown White Party ส่งท้ายปียิ่งใหญ่ เป็นต้น