เซ็นทรัลพัฒนาผุดแคมเปญ Mother’s Day: A Talk of Love รับ "วันแม่"

25 ก.ค. 2567 | 10:55 น.
อัพเดตล่าสุด :25 ก.ค. 2567 | 10:57 น.

เซ็นทรัลพัฒนาผุดแคมเปญ Mother’s Day: A Talk of Love หวังดึงครอบครัวสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้ลูกๆ ได้บอกรักแม่ทั้งเดือนสิงหาคม

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Insight แคมเปญวันแม่ของเซ็นทรัลพัฒนาปีนี้ ภายใต้แคมเปญ “Mother’s Day: A Talk of Love” ว่าวันแม่เป็นอีกหนึ่ง Festive สำคัญของคนไทย ที่เป็นโอกาสพิเศษที่คนในครอบครัวได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน เป็นวันที่เราให้ความสำคัญในการแสดงความรักระหว่างแม่-ลูก เพราะเราเชื่อว่าความสัมพันธ์ที่ดีเริ่มต้นจากการสื่อสารที่ดี การพูดคุยกันระหว่างแม่ลูก

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

เซ็นทรัลพัฒนาจึงใช้กลยุทธ์ Memorable Festive ใช้ Storytelling ของคู่แม่-ลูก ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ และคุณแม่ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรัก ความผูกพันในมุมมองของแม่ลูกรุ่นใหม่ผ่านหนังสั้น ที่เป็นเรื่องราวการตั้งคำถามให้ทั้งคู่เผยความรู้สึกลึกซึ้งที่ไม่เคยสื่อสารกันมาก่อน เป็นการทำการตลาดโดยดึงนักแสดงดาวรุ่งที่มาแรงเป็นกระแสและมีฐานแฟนคลับเยอะที่สุดตอนนี้ เข้าถึงกลุ่ม Gen Z และแฟนคลับชาวต่างชาติทั่วเอเชีย สร้าง Impact ให้แคมเปญเป็นที่รู้จักในวงกว้าง นอกจากนี้ยังมีการทำ User Generated Content ผ่านกิจกรรม “ใจฟู Station” เกิด Awareness และทราฟฟิกกลับมาที่ศูนย์ฯ ในช่วงแคมเปญวันแม่ 

จากผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ พบว่าวันแม่ปี 2566 กิจกรรมที่คนไทยนิยมทำร่วมกันในวันแม่ อาทิ รับประทานอาหารร่วมกัน มอบของขวัญ พาไปเที่ยว และดูหนัง ดูซีรีส์ ร่วมกัน เซ็นทรัลพัฒนาจึงครีเอทโมเมนท์สำคัญของวันแม่ปีนี้ ให้พื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เป็นพื้นที่สร้าง Emotional Bonding ให้แม่-ลูกมาทำกิจกรรมร่วมกัน ใช้เวลาด้วยกัน-สื่อสารกันมากขึ้น

ซึ่งพื้นที่และกิจกรรมในศูนย์การค้าของเราสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว เหมาะกับแม่-ลูกทุกสายไม่ว่าจะสายช้อป สายกิน ให้ฟินได้ทั้งครอบครัว พิเศษสำหรับปีนี้ ลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย แพ็กเกจเสริมความงามจาก The Klinique และบัตรกำนัล Central Magic Gift Card เป็นต้น และไฮไลท์กิจกรรม สร้าง Emotional Bonding ในแคมเปญ “Mother’s Day: A Talk of Love” ได้แก่

เซ็นทรัลพัฒนาผุดแคมเปญ Mother’s Day: A Talk of Love รับ \"วันแม่\"

1.ใจฟู Station: Emotional Bonding Space เปิดพื้นที่แสดงความรัก ความในใจ บอกรักแม่ผ่าน love card พร้อมถ่ายภาพคู่คุณแม่ผ่านกระจกสื่อรักรูปหัวใจ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตลอดเดือนสิงหาคม ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 ถ่ายภาพที่ใจฟู Station แชร์ภาพลง Social Media เพื่อรับคูปองส่วนลดมากมายจากร้านค้าชั้นนำ ใน Central Life X ทันที

 

2. A Photo of Love Big Studio ร่วมกับ BIG Camera: สตูดิโอถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านช่างภาพมืออาชีพชื่อดัง ระหว่างวันที่ 10-12 ส.ค. 67 เก็บทุกภาพความน่ารักสุดประทับใจไว้เป็นที่ระลึก รวม 14 สาขา พร้อมด้วยกิจกรรมสุดคิวท์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ อาทิ เวิร์กช็อปร่วมกับคุณแม่, แต่งหน้าขนม, จัดดอกไม้, แต่งหน้าเติมสวยร่วมกับแบรนด์บิวตี้ชื่อดัง, ประกวดแต่งกาย คู่ แม่ลูก Mix & Match และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย