"TrueMoney-Grab" ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด เชื่อมระบบชำระเงิน-ขยายฐานลูกค้า

30 ก.ค. 2567 | 02:38 น.
อัพเดตล่าสุด :30 ก.ค. 2567 | 02:38 น.

"TrueMoney-Grab" ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด เชื่อมระบบชำระเงิน-ขยายฐานลูกค้า มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีความต้องการใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการร่วมกับแกร็บ ประเทศไทยต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ มองว่าการดำเนินการดังกล่าวจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีความต้องการใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับความร่วมมือระหว่าง TrueMoney และ Grab จะครอบคลุม 3 ประเด็นหลัก ได้แก่ การเชื่อมต่อระบบชำระเงินระหว่างกัน โดยผู้ใช้บริการ Grab สามารถชำระค่าบริการได้ผ่าน TrueMoney ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป 

"TrueMoney-Grab" ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด เชื่อมระบบชำระเงิน-ขยายฐานลูกค้า

การดำเนินกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลสำหรับลูกค้าของทั้ง TrueMoney และ Grab  และยกระดับประสบการณ์การใช้บริการ รวมถึงการต่อยอดความร่วมมือเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกันต่อไป
 

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยพัฒนาและยกระดับแพลตฟอร์มเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ความยั่งยืน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้บริการ Grab ให้สามารถชำระเงินได้ผ่าน TrueMoney ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัย