สิงหาพาแม่กิน เซอร์ไพรส์แม่ด้วยเมนูพิเศษ จัดหนักรับวันแม่ปีนี้

05 ส.ค. 2567 | 17:14 น.
อัพเดตล่าสุด :06 ส.ค. 2567 | 02:09 น.

วันแม่ปีนี้ ไม่ต้องคิดหนักให้ปวดหัวอีกต่อไป! เพราะเรารวบรวมร้านอาหารชื่อดัง ที่จัดเต็มเมนูพิเศษ สิงหาพาแม่กินเอาใจคุณแม่โดยเฉพาะ ไม่รอช้า! รีบจดลิสต์ร้านโปรดของคุณ แล้วพาคุณแม่ไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ฉอลงวันแม่ปีนี้กันเลย

วันแม่ปีนี้ พาแม่ไปทานข้าวอร่อยๆ กันเถอะ! เพราะอะไรการพาแม่ไปทานข้าวในวันแม่ถึงเป็นไอเดียที่ดี? นอกจากจะเป็นการแสดงความรักและความกตัญญูต่อแม่แล้ว

ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวอีกด้วย สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าวันแม่ปีนี้จะพาแม่ไปทานข้าวที่ไหน ฐานเศรษฐกิจมัดรวมความพิเศษของร้านดังมาให้แล้ว

 

"ซิซซ์เล่อร์" ชวนฉลองวันแม่ เสิร์ฟเมนูสุขภาพ

“ซิซซ์เล่อร์” ชวนฉลองช่วงเวลาความสุขตลอดเดือนวันแม่ ดึงกลุ่มครอบครัวเติมเต็มประสบการณ์รับประทานอาหารนอกบ้าน เปิดตัวแคมเปญ "Special dish for your special mom มอบมื้อสุดพิเศษ ให้คนพิเศษที่สุด" กับชุดเซตเมนูสเต๊กพรีเมียมที่ผสมผสานแนวคิดด้านสุขภาพและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยเมนู

สิงหาพาแม่กิน เซอร์ไพรส์แม่ด้วยเมนูพิเศษ จัดหนักรับวันแม่ปีนี้

  • สเต๊กพอร์คชอป
  • สเต๊กปลากะพงย่าง หรือ สเต๊กปลาหิมะ และกุ้งลายเสือย่าง
  • มาพร้อมเครื่องดื่มอินฟิวส์สูตรพิเศษ และเมนูของหวาน
  • พร้อมมอบของขวัญสุดเฮลธ์ตี้ให้คุณแม่ ด้วย "ช่อผักรักแม่" สร้างโมเมนต์ความประทับใจที่น่าจดจำ

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ ซิซซ์เล่อร์เปิดตัวแคมเปญ "Special dish for your special mom มอบมื้อสุดพิเศษ ให้คนพิเศษที่สุด"

ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมรับประทานอาหารนอกบ้านในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ  ซิซซ์เล่อร์มุ่งเน้นส่งมอบประสบการณ์ ผ่านการพัฒนาเมนูพรีเมียม และประสบการณ์ในการรับประทานอาหารใหม่ ๆ  ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ทำให้ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ ได้รังสรรค์ออกมาเป็นแคมเปญดังกล่าว ที่นอกจากจะมีอาหารครบทั้งคาวและหวาน ยังมีกิมมิกสุดพิเศษที่จัดทำเป็นครั้งแรก ได้แก่ “ช่อผักรักแม่” ช่อดอกไม้ที่ทำจากวัตถุดิบผักชนิดต่าง ๆ

ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย สอดรับเทรนด์ Instagrammable Moment ในปัจจุบันของผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับความสนใจ และช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงเทศกาลวันแม่ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกัน

เมกาบางนา ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยเมนูสุดพิเศษและโปรโมชั่นจัดเต็ม

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ในแคมเปญ MEGA MOM’S TREATS มอบเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ให้แลกฟรี! สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอรด์ส เพียงใช้คะแนนตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 รวมเมนูสุดพิเศษและโปรโมชั่นจากร้านดังอาทิ

สิงหาพาแม่กิน เซอร์ไพรส์แม่ด้วยเมนูพิเศษ จัดหนักรับวันแม่ปีนี้

  • AUNTIE ANNE’S ร้านเพรทเซลชื่อดัง เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส์ ใช้ 15 คะแนน แลกรับฟรี SWEET PRETZEL 1 ชิ้น มูลค่า 45 บาท
  • BONJOUR ร้านเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส รสชาติถูกใจคนไทย กับเบเกอรี่และขนมปังที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ทำสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟทุกวัน สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 5 คะแนน แลกรับฟรี CHOCO STICK มูลค่า 22 บาท
  • IKEA ร้านอาหารสุดชิคสไตล์สวีดิช ที่มีอาหารให้หลากหลายให้ลิ้มลอง ร่วมฉลองความพิเศษให้สาวๆ สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงใช้ 15 คะแนน แลกรับฟรี ไอศกรีมถั่วเหลืองเสิร์ฟพร้อมมินิโดนัท 3 ชิ้น มูลค่า 59 บาท  
  • MILCH ร้านชีสคัพส่งตรงจากเมืองยูฟุอิน ประเทศญี่ปุ่น มอบสิทธิพิเศษสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 20 คะแนน แลกรับฟรี ชีสคัพ ออริจินัล 1 ถ้วย มูลค่า 75 บาท 
  • MIXUE ร้านไอศกรีมและชาเจ้าดังสุดฮิตจากแดนมังกร ที่พร้อมเสิร์ฟกันในราคาเบาๆ เข้าถึงได้ทุกคนสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 5 คะแนน แลกรับฟรีน้ำมะนาวแช่เย็น มูลค่า 20 บาท
  • MOLTO หนึ่งในร้านไอศกรีมเจลาโต้ระดับพรีเมียม เอาใจสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 25 คะแนน แลกรับฟรี ICE CREAM ขนาด 4 ออนซ์ มูลค่า 89 บาท 
  • SHAKE SHACK ร้านเบอร์เกอร์สไตล์ไฟน์แคชชวลสุดไอคอนิกจากนิวยอร์ก กับสาขาใหม่ล่าสุดที่เมกา   เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ ให้แก่สมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 30 คะแนน แลกรับ FRIES มูลค่า 110 บาท

แมคโดนัลด์ จุดกระแส ‘mommories’ คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ?

คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ? คำถามสั้นๆ แต่อาจมีหลายล้านคำตอบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลายของคู่แม่ลูก ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ จุดกระแสผ่านแคมเปญ ‘mommories’ ชวนมาย้อนความทรงจำของคุณที่มีกับแม่ในวัยเด็ก พร้อมนำความทรงจำเหล่านั้นมาสร้างเป็นภาพที่ชัดเจนอีกครั้งด้วย AI    

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า วันแม่ปี้นี้เราได้หยิบเอาอินไซด์ของลูกค้า ที่ส่วนใหญ่มักจะมีความจำวัยเด็กกับคุณแม่ที่ร้านแมคโดนัลด์ เราจึงได้เปิดตัวแคมเปญ ‘mommories’ ชวนให้ทุกคนฉุกคิดผ่านคำถาม คุณกินแมคกับแม่ครั้งล่าสุด…เมื่อไหร่ ?

โดยแมคโดนัลด์จะนำภาพความทรงจำเหล่านั้นกลับมาให้ชัดเจนอีกครั้ง ผ่านเทคโนโลยี AI เพื่อเชิญชวนให้ลูกๆ หันกลับมากระชับความสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างแม่และลูก พร้อมร่วมฉลองวันแม่ไปกับแมคโดนัลด์เพราะเราเชื่อว่า ความทรงจำจะยิ่งมีค่า…เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกัน”

สิงหาพาแม่กิน เซอร์ไพรส์แม่ด้วยเมนูพิเศษ จัดหนักรับวันแม่ปีนี้

แคมเปญ ‘mommories’ ในวันแม่ปีนี้ แมคโดนัลด์ ได้เผยอีกมุมมองของความสัมพันธ์แม่ลูกผ่านภาพยนตร์โฆษณาซึ่งสะท้อนถึงภาพความเป็นจริงที่ว่าเมื่อลูกๆ เติบโตขึ้น ก็อาจจะให้เวลากับ ‘แม่’ น้อยลงเรื่อยๆ

โดยหยิบ เรื่องจริงจาก 3 คู่แม่ลูก ที่เคยมีความทรงจำที่ดีกับร้านแมคโดนัลด์ แต่กลับเลือนลางไปตามกาลเวลา ด้วยการถ่ายทำแบบไม่มีสคริป เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ที่ชอบซื้อตุ๊กตาแฮปปปี้มีลให้ลูกสาว และ คุณแม่ที่พาลูกชายมาจัดงานวันเกิดกับเพื่อนๆ ที่ร้าน หรือ ลูกสาวที่มีคุณแม่คอยพามากินแมคโดนัลด์ในทุกครั้งที่เดินทางไปโรงพยาบาล แม้ในปัจจุบันคุณแม่จะได้จากไปแล้วแต่ความสุขก็ยังคงตราตรึงในใจของเธอเสมอ                 

ซึ่งทุกเรื่องราวจะช่วยจุดประกายให้ลูกๆ ได้หันกลับมาให้ความสำคัญกับความทรงจำที่มีค่า ไม่ให้เลือนหายไปตามกาลเวลา ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI ที่จะช่วยสร้างรูปภาพให้เป็นไปตามความทรงจำของลูกๆ จนสามารถนำความทรงจำเหล่านั้นกลับมาเป็นภาพได้อย่างชัดเจนและน่าประทับใจยิ่งขึ้น