โรบินสันไลฟ์สไตล์ กระตุ้นการจับจ่าย ช่วงเทศกาลวันแม่

28 ก.ค. 2567 | 10:10 น.

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองเทศกาลวันแม่ ส่งแคมเปญ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก” ผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศ อัดโปรกระตุ้นการจับจ่ายช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมให้ควงคุณแม่ช้อปสนุก สุขทุกโมเมนต์ ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ

นางสาวชนนิกานต์ ไกรธรรมจิตกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า โรบินสันไลฟ์สไตล์มีความมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลของไทยมาโดยตลอด เพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์

โรบินสันไลฟ์สไตล์ กระตุ้นการจับจ่าย ช่วงเทศกาลวันแม่

และตั้งเป้าเป็นเดสติเนชันที่คนทุกเจเนอเรชันทั้งเมืองหลักและเมืองรองนึกถึง ภายใต้วิสัยทัศน์ Complete Lifestyle Destination ในวันแม่ปีนี้ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์จึงได้เดินหน้าจัดแคมเปญ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก”ผ่านคอนเซ็ปต์ ฮักช้อป, ฮักกิน, ฮักสนุก, ฮักสุดคุ้ม และฮักแม่ต้องว้าว เนรมิตศูนย์ฯ เป็นพื้นที่แห่งความสุขให้ทุกครอบครัวได้ออกมาใช้เวลาร่วมกัน

 

และสร้างโมเมนต์ที่ดีที่สุดเพื่อเก็บเป็นความทรงจำอันแสนประทับใจผ่านกิจกรรมต่างๆมากมาย พร้อมเสริมทัพด้วยการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศอัดโปรโมชันจัดเต็มร่วมฉลองรับเทศกาลสำคัญเพื่อส่งมอบประสบการณ์ความฮักแบบครบจบครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

โรบินสันไลฟ์สไตล์ กระตุ้นการจับจ่าย ช่วงเทศกาลวันแม่

เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพิเศษเมื่อได้มาเยือน #โรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ ตลอดเดือนสิงหาคมไปกับแคมเปญ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฮักช้อป, ฮักกิน, ฮักสนุก, ฮักสุดคุ้ม และฮักแม่ต้องว้าว ที่ให้คุณลูกควงแขนคุณแม่มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจพบกับกิจกรรมและโปรโมชันสุดว้าวจากพาร์ทเนอร์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 600 ร้านค้าทั่วประเทศ และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์เชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าว จะส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจให้แก่ทุกครอบครัวที่มาเยือน และได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันในเทศกาลสำคัญนี้

ตอกย้ำการเป็นผู้นำศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ EAT- SHOP - PLAY ครบจบในที่เดียว พร้อมกันนี้ทางศูนย์ฯ ยังได้เดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้คนไทยได้ออกมาจับจ่ายใช้สอย เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติตลอดทั้งเดือนสิงหาคม