CPN ดึง 3,000 ร้านค้า อัดโปรแรง ปลุกกำลังซื้อนักช้อป Wealth Segment

17 ก.ย. 2567 | 04:59 น.
อัพเดตล่าสุด :17 ก.ย. 2567 | 05:02 น.

มั่นใจนักช้อปไฮเอนด์กำลังซื้อไม่แผ่ว “เซ็นทรัลพัฒนา” จูงมือ The 1 เสิร์ฟโปรแกรมดูแลลูกค้า Wealth Segment ดึงร้านค้ากว่า 1,000 แบรนด์ 3,000 ร้านค้า อัดโปรรับคะแนนสูงสุด 10 เท่า ดันตัวเลขเมมเบอร์ ยอดขายพุ่ง

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤติกรรมนักช้อปที่มีกำลังซื้อสูงเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่ต้องการสินค้าและบริการคุณภาพสูง แต่ยังมองหาประสบการณ์พิเศษและแตกต่าง รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล

ล่าสุดบริษัทเดินหน้า Loyalty Program ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาลูกค้ากลุ่มนี้ โดยอาศัยจุดแข็งของโมเดล The Ecosystem for All ที่มีฐานสมาชิก Wealth Segment บน Loyalty Platform ที่ใหญ่ที่สุด เพื่อสร้าง Personalized Experience ได้อย่างตรงจุด

CPN ดึง 3,000 ร้านค้า อัดโปรแรง ปลุกกำลังซื้อนักช้อป Wealth Segment

“ที่ผ่านมาสมาชิก The 1 Exclusive ใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเติบโตเพิ่มขึ้น 2 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อน อัตราการกลับมาใช้บริการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ก็สูงกว่าสมาชิกทั่วไปถึง 5 เท่า โดยมีการสะสม-แลกคะแนนผ่าน The 1 APP สูงถึง 90% และปัจจุบันพบว่า สมาชิก The 1 Exclusive มียอดใช้จ่ายมากกว่าสมาชิกทั่วไปถึง 25 เท่า”

เพื่อดึงดูดให้ลูกค้า The 1 Exclusive ใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เซ็นทรัลพัฒนายังร่วมมือกับร้านค้าชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ หรือ 3,000 ร้านค้า เพื่อมอบโปรโมชั่นและประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดยใช้เครื่องมือ 'The 1 BIZ' ให้สำหรับร้านค้าสามารถเข้าถึงศักยภาพนี้ได้

CPN ดึง 3,000 ร้านค้า อัดโปรแรง ปลุกกำลังซื้อนักช้อป Wealth Segment

โดยลูกค้าสามารถสะสม-แลกคะแนนกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้แบบไม่มีสะดุด ช่วยให้ร้านค้าสามารถทำ CRM ได้ตรงใจลูกค้ามากขึ้น ดึงดูดลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเดิม และสร้างฐานลูกค้า advocate ได้ คาดว่าภายใน 5 ปี จะมีจำนวนสมาชิก The 1 Exclusive เติบโตกว่า 400% โดยสมาชิก The 1 สามารถอัปเกรดสถานะสมาชิกเป็น The 1 Exclusive เพียงสะสมยอดใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าครบ 400,000 บาท ต่อปี 

ลูกค้า The 1 Exclusive จะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ INFINITE TOP-UP อาทิ  BIGGER OFFER รับคะแนน The 1 ทวีคูณสูงสุดถึง X10** ในการช้อปครั้งแรก, GREATER EXPERIENCE  บริการจอดรถฟรี 4 ชั่วโมงแรกในพื้นที่พิเศษที่สงวนไว้สำหรับคุณ, GREATEST MOMENTของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เป็นต้น