CPN ดึง ฮิลตัน บริหารโรงแรมใหม่ระยอง เชื่อมต่อศูนย์การค้าเซ็นทรัล

22 ส.ค. 2567 | 06:22 น.
อัพเดตล่าสุด :22 ส.ค. 2567 | 07:45 น.

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก 'ฮิลตัน' เปิดตัวโรงแรมใหม่ "ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง" ชูจุดเด่นเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว-นักธุรกิจ

นายภูมิ จิราธิวัฒน์ หัวหน้าธุรกิจโรงแรมและการดำเนินงาน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN  กล่าวว่า เซ็นทรัล พัฒนา ได้ร่วมมือกับฮิลตันในการเปิดตัว โรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการร่วมกันพัฒนาโรงแรมฮิลตัน พัทยา และยังเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของธุรกิจโรงแรมของเซ็นทรัลพัฒนาที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

จุดเด่นของโครงการนี้ คือการนำโรงแรมมาเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง สำหรับผู้ที่เดินทางมาโดยเครื่องบิน ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา อยู่ห่างออกไปเพียง 40 นาที จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

นายภูมิ จิราธิวัฒน์

ทำเลที่ตั้ง ของโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง อยู่ใกล้กับชายหาดชื่อดัง ตลาดบ้านเพ และเกาะเสม็ด ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย 

นายรูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค ฮิลตันประเทศไทยและลาว กล่าวว่า โรงแรม ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง แห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ชายหาดชื่อดังของประเทศไทย

โดยออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ด้วยห้องพักที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติและท้องถิ่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส

CPN ดึง ฮิลตัน บริหารโรงแรมใหม่ระยอง เชื่อมต่อศูนย์การค้าเซ็นทรัล

จุดเด่นของโรงแรม ใกล้ชายหาดและแหล่งท่องเที่ยว มีห้องพัก 200 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องอาหาร "ทูเก็ทเทอร์ แอนด์ โค" เสิร์ฟอาหารนานาชาติและท้องถิ่น และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม

การเปิดตัวโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสของเซ็นทรัลพัฒนา โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ครบวงจรให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการพักผ่อนและการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่

โดยโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ Hilton Honors ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกของเครือโรงแรมฮิลตันทั่วโลก

CPN ดึง ฮิลตัน บริหารโรงแรมใหม่ระยอง เชื่อมต่อศูนย์การค้าเซ็นทรัล