บอสพอล The icon group แจง กันต์-แซม-มิน แค่ทำการตลาดไม่ใช่ผู้ถือหุ้น

11 ต.ค. 2567 | 04:12 น.
อัปเดตล่าสุด :11 ต.ค. 2567 | 04:44 น.

บอสพอล The icon group ยืนยันบริสุทธิ์ ดาราแค่ช่วยโปรโมท กันต์-แซม-มิน ทำการตลาด ไม่ได้มีส่วนในธุรกิจหรือถือหุ้น บอย-โดม เป็นพรีเซ็นเตอร์

เรียกได้ว่าไม่จบง่าย ๆ สำหรับประเด็นร้อนระดับประเทศ The icon group ที่มีดาราดังระดับประเทศพัวพันอย่าง กันต์ กันตถาวร, แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ มิน พีชญา วัฒนามนตรี นั่งตำแหน่งบอสในบริษัทดังกล่าว รวมถึง บอย ปกรณ์  และ โดม ปกรณ์ ลัม

ขณะที่ “บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล” ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง The icon group ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ยืนยันว่าตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่เคยรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก่อน พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเพื่อพิสูจน์

ภายหลังข่าวเผยแพร่ออกไป คนดังที่มีรายชื่อร่วมงานกับ The icon group กลับมากระแสตีกลับ สังคมตั้งคำถามว่าการกระทำแบบนี้เข้าข่ายมีส่วนหรือเห็นหรือไม่

ล่าสุดทางเพจ The icon group ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ได้โพสต์ชี้แจงถึงเหล่าดาราที่มาปรากฏตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ และมีชื่ออยู่ในบริษัท โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกัน

ซึ่งส่วนแรกได้กล่าวถึง กันต์ กันตถาวร, แซม ยุรนันท์ และ มิน พีชญา โดยระบุว่า กันต์, แซม, มิน ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ช่วย ทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด

บอสพอล The icon group แจง กันต์-แซม-มิน แค่ทำการตลาดไม่ใช่ผู้ถือหุ้น

 

ทางด้านบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ ROOM COFFEE และ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นพรีเซ็นเตอร์ BOOM COLLAGEN ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท ไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์สินค้า ทำการตลาดสินค้าของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด

บอสพอล The icon group แจง กันต์-แซม-มิน แค่ทำการตลาดไม่ใช่ผู้ถือหุ้น