“CP ALL JOB FAIR 2024 ” เซเว่นฯ เปิดรับพนักงานทุกตำแหน่งทั่วประเทศ

22 ต.ค. 2567 | 22:36 น.

ซีพี ออลล์ จัดงาน “CP ALL JOB FAIR 2024 ” หนุนสร้างโอกาสให้คนไทยในท้องถิ่นเข้าถึงงาน พร้อมเปิดรับ หลายสาขาอาชีพ เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่ม

นางสาวกรณิศ ธนสุนทรกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่  กล่าวว่า CP ALL JOB FAIR 2024 ถือเป็น 1 ในนโยบายสร้างงาน ของซีพี ออลล์  ตอบโจทย์เป้าหมายการสร้างงาน สร้างอนาคต  

ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing  มุ่งมั่นเคียงคู่ชุมชน สร้างสรรค์สังคมยั่งยืน ซึ่งในปีนี้ซีพี ออลล์ เปิดรับตำแหน่งงานในหลายสาขาอาชีพ เพิ่มความหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ 

“CP ALL JOB FAIR 2024 ” เซเว่นฯ เปิดรับพนักงานทุกตำแหน่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสายสำนักงาน สายสนับสนุน สายร้าน ที่มีร้านเซเว่น อีเลฟเว่นกระจายทั่วประเทศกว่า 15,000 สาขา การจัดงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโอกาสให้กับทุกๆ คน

“ซีพี ออลล์ มีความมุ่งมั่นเข้าไปสร้างงานให้กับคนในทุกท้องถิ่น เมื่อคนมีการเติบโต มีความเจริญก้าวหน้า สังคมหรือท้องถิ่นนั้นๆ ก็มีความเจริญเติบโตไปพร้อมกัน 

ปัจจุบันเรามีพนักงานกว่า 200,000 คนกระจายอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สร้างชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับครอบครัวพนักงานของเรา ซีพี ออลล์ พร้อมเดินหน้าสร้างงาน สร้างอนาคตให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง

“CP ALL JOB FAIR 2024 ” เซเว่นฯ เปิดรับพนักงานทุกตำแหน่งทั่วประเทศ สำหรับ CP ALL JOB FAIR 2024 ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่นำเสนอประวัติและผลงานเข้ามาสมัคร พร้อมร่วมสัมภาษณ์งานอย่างคับคั่ง กับตำแหน่งงานที่น่าสนใจในบริษัท ซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่มธุรกิจฯ 

ซึ่งนโยบายการจ้างงานของซีพี ออลล์ มุ่งเน้นการส่งเสริมโอกาสที่เท่าเทียม และความหลากหลายของบุคลากร เพศ  อายุ เชื้อชาติ และศาสนา 

พร้อมสร้างการเติบโต มีพื้นที่ให้แสดงศักยภาพ ส่งเสริมการเรียนรู้ที่หลากหลาย ได้เรียนรู้การทำงานแบบเถ้าแก่ผ่านการลงมือทำ และมีการพัฒนาทักษะใหม่ๆ สร้างความท้าทายตลอดเวลา ตอบโจทย์คนทำงานทุกไลฟ์สไตล์ มีวัฒนธรรมองค์กรที่เข้มแข็ง ด้วยพลังทีมที่เป็นหนึ่งเดียว  

“CP ALL JOB FAIR 2024 ” เซเว่นฯ เปิดรับพนักงานทุกตำแหน่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ซีพี ออลล์ให้ความสำคัญกับการยกย่องชมเชยคนดีและคนเก่ง เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในการทำงาน  จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาใน Social Media มีเคสชื่นชมพนักงาน ซีพี ออลล์ - เซเว่น ทำความดีในมุมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าเป็น DNA ที่ฝั่งลึกอยู่ในพนักงานทุกคน