สกู๊ตเปิดบินสิงคโปร์เข้าเกาะสมุย เตรียมเพิ่มเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน มิ.ย.67

16 พ.ค. 2567 | 09:48 น.
อัพเดตล่าสุด :16 พ.ค. 2567 | 10:00 น.

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เปิดบินตรงสิงคโปร์สู่เกาะสมุย รับดีมานต์ผู้โดยสารพุ่ง ทั้งเตรียมจะเพิ่มเที่ยวบินเป็นวันละ 2 เที่ยวบินในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2567 นี้

ล่าสุดสกู๊ต ซึ่งเป็นบริษัทในเครือราคาประหยัดของสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SIA) ได้เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เข้าสู่เกาะ
สมุย  ประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยสายการบินได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดพิธีต้อนรับผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เฉลิมฉลองไฟลต์แรก  

สกู๊ตเปิดบินเข้าเกาะสมุย

โดยภายในงานมีผู้บริหารจากเทศบาลนครเกาะสมุย, สนามบินเกาะสมุย, สำนักงานตำรวจแห่งชาติในเกาะสมุย, ททท., สมาคมการท่องเที่ยวเกาะสมุย พร้อมตัวแทนจากสกู๊ต นายอึ้ง ชี เคียง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของสกู๊ต ขึ้นบินในเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางบินสิงคโปร์ไปยังเกาะสมุยเพื่อเข้าร่วมงานอีกด้วย

เมื่อเครื่องได้ลงจอดที่สมุยอย่างเป็นทางการ เครื่องบินได้รับการต้อนรับด้วยอุโมงค์น้ำเพื่อเฉลิมฉลอง เพื่อเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จครั้งสำคัญของสกูู๊ต ผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์จะได้รับเครื่องบินจำลอง Embraer E190-E2 และโปสการ์ดที่ระลึกซึ่งลงนามพร้อมข้อความขอบพระคุณจากทางสกู๊ต

สกู๊ตเปิดบินสิงคโปร์เข้าเกาะสมุย เตรียมเพิ่มเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน มิ.ย.67

สกู๊ตเป็นสายการบินที่ 2 ที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างสิงคโปร์และเกาะสมุย เที่ยวบินรายวันไปเกาะสมุยเริ่มให้บริการในวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 โดยจะเพิ่มเที่ยวบินเป็นวันละ 2 เที่ยวตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2567 สกู๊ตจะให้บริการเที่ยวบินไปยังเกาะสมุยและอีก 6 เมืองในประเทศไทย

สายการบินสกู๊ต

ในขณะนี้ก็มีแพลนที่จะขยายไปอีก 68 จุดหมายปลายทาง ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะพาผู้โดยสารสู่ประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้และการบริการที่ทันสมัย