เปิด 10 อันดับรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในไทย 2567

15 ส.ค. 2567 | 09:27 น.
อัพเดตล่าสุด :15 ส.ค. 2567 | 09:52 น.

เปิด 10 อันดับรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในไทย 2567 ในการประกาศรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024 เฟ้นหาสุดยอดที่พักและจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด จากนิตยสาร Travel + Leisure โดยเคปฟานสมุย เจ้าของโรงแรมคนไทย คว้าอันดับ 2

นิตยสาร Travel + Leisure (Southeast Asia, Hong Kong & Macau) นิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านในระดับสากล ได้ประกาศรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024 กับการเฟ้นหาสุดยอดที่พักและจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด จากการร่วมโหวตออนไลน์ของผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

จนได้รายชื่อของสุดยอดโรงแรม รีสอร์ต จุดหมายปลายทาง รวมถึงประสบการณ์แห่งการเดินทางอันน่าประทับใจในประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเก๊า มาเลเซีย มัลดีฟส์ นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ เวียดนาม

เคปฟาน เกาะสมุย

แน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยด้วย โดยรางวัลต่าง ๆ ในแต่ละปีนั้นครอบคลุมในหลากหลายหมวดหมู่ เช่น  โรงแรม 5 ดาวในเมือง โรงแรมและรีสอร์ตริมชายหาดและบนเกาะ สปา สายการบินและสนามบิน เรือสำราญ ไปจนถึงตัวแทนด้านการท่องเที่ยว

10 อันดับโรงแรมที่ได้รับรางวัล ในหมวดรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในเมืองไทย 

  • อันดับ 1 โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา
  • อันดับ 2  โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย

เปิด 10 อันดับรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในไทย 2567

  • อันดับ 3 โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย
  • อันดับ 4 อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท
  • อันดับ 5 ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท
  • อันดับ 6 เดอะซเลท ภูเก็ต
  • อันดับ 7  เซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย
  • อันดับ 8 โรงแรมตรีสรา
  • อันดับ 9 โรงแรมบันยันทรี กระบี่
  • อันดับ 10 โรงแรมโรสวูด ภูเก็ต

ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล” เจ้าของธุรกิจ และดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า ความสำเร็จของโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ว่า “จากงานประกาศรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific ในปีนี้ เกาะสมุย ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่ง เกาะที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก นับเป็นการตอกย้ำว่า เกาะสมุยเป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

เปิด 10 อันดับรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในไทย 2567

อีกทั้งโรงแรมเคปฟานก็ตั้งอยู่บนเกาะสมุย และยังได้รับการโหวตให้เป็นรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในเมืองไทยเป็นอันดับ 2  เราจึงรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความไว้วางใจที่เราได้รับ และขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากนักท่องเที่ยว

ทุก ๆ ความทุ่มเทของทีมงานโรงแรมฯ ที่มุ่งมั่นและตั้งใจมอบประสบการณ์และความทรงจำอันน่าประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือนทุกคน เรายังคงเชื่อมั่นที่จะพัฒนาโรงแรมฯ ของเราให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว พร้อมกับรักษามาตรฐานการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

เปิด 10 อันดับรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในไทย 2567

ทั้งนี้โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย  บนเกาะอันเงียบสงบใกล้กับหาดเชิงมน  เป็นพูลวิลล่าจำนวน 24 หลัง ตั้งอยู่อย่างกลมกลืนท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ซึ่งมีทั้งพูลวิลล่าขนาด 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอน

โรงแรม เคปฟาน เกาะสมุย

โดยมี “ฟานน้อย พูลวิลล่า” ซึ่งปลีกตัวออกมาจากพูลวิลล่าหลังอื่น ๆ เป็นห้องพักที่มอบประสบการณ์วันพักผ่อนได้อย่างเหนือระดับ ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่สุดขนาด 600 ตารางเมตร แยกห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องครัวไว้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เปิด 10 อันดับรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในไทย 2567

อีกทั้งเมื่อต้นปี 2567 โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ได้เปิดตัววิลล่าใหม่ล่าสุดชื่อว่า “โอเชียน คอทเทจ” (Ocean Cottage) จำนวน 2 หลัง กับขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 102 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวริมทะเล

ทั้งยังมีห้องอาหารล่องใต้ ซึ่งนำเสนออาหารใต้รสชาติร้อนแรง ภายใต้การกำกับดูแลโดย เชฟเดวิด ทอมป์สันผู้มีชื่อเสียงในแวดวงอาหารการกินระดับนานาชาติ รวมถึง ห้องอาหารหิว ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลายสัญชาติ ซึ่งเป็นไฮไลท์ประสบการณ์ไดนิ่งที่ขึ้นชื่อของโรงแรมด้วย