หุ้น IPO น้องใหม่ 7 ราย จ่อเข้าเทรด โค้งสุดท้ายปลายปี 66

23 ต.ค. 2566 | 00:00 น.

ปลายปี 66 หุ้น IPO น้องใหม่ 7 บริษัทเตรียมเข้า ซื้อขาย ในตลาดหลักทรัพย์ พร้อมเคาะราคาเรียบร้อย เช็คเลยบริษัทน้องใหม่ เข้ามาระดมทุนมีบริษัทอะไรบ้าง ซื้อขายในวันไหน เช็คเลย

หุ้น IPO บริษัทน้องใหม่กว่า 7 บริษัทเตรียมเข้า ซื้อขาย ในตลาดหลักทรัพย์ ทั้ง SET และ mai พร้อมกำหนดราคา IPO เรียบร้อย

ขณะที่ในบางบริษัทจดทะเบียน ได้เสนอขายหุ้น IPO แล้ว นับเป็นการเข้าระดมของบริษัทจดทะเบียนในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 

 

หุ้น IPO บริษัทน้องใหม่ 7 บริษัท ประกอบด้วย

หุ้นบริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ธุรกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรมภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” เพื่อให้บริการศัลยกรรมความงามบนใบหน้า มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี เข้าซื้อขายในตลาด mai ในวันที่ 24 ต.ค. 2566 กำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 14.00 บาท โดยมีบริษัท แคปปิตอล วันพาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 

หุ้นบริษัท วินโดว์ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ WINDOW ดำเนินธุรกิจ ผลิตและจำหน่ายประตูหน้าต่างสำเร็จรูปจากเส้นอลูมิเนียม และเส้นยูพีวีซี ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท เข้าซื้อขายใน SET ในวันที่ 25 ต.ค. 2566 กำหนดราคาหุ้น IPO ที่หุ้นละ 2.10 บาท มีบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 

หุ้นบริษัท มาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ MCA ผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดพร้อมการให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดแบบครบวงจร เข้าตลาด mai ในวันที่ 26 ต.ค. 2566 กำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 3.30 บาท โดยมีบริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

หุ้น IPO น้องใหม่ 7 ราย จ่อเข้าเทรด โค้งสุดท้ายปลายปี 66

หุ้นบริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ORN ประกอบกิจการลงทุนถือหุ้นบริษัทอื่น (Holding Company) ปัจจุบันลงทุนในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขาย ทั้งโครงการแนวราบ และโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวสูง เข้าซื้อขายใน SET ในวันที่ 30 ต.ค. 2566 กำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 1.49 บาท โดยมี บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 

หุ้นบริษัท นำวิวัฒน์ เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NAM ธุรกิจ ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการทำความสะอาด และฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เข้าซื้อขายใน SET ในวันที่ 31 ต.ค. 2566 กำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 7.70 บาท โดยมีบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด และ บล.ธนชาต เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

หุ้นบริษัท เอส.ซี.แอล. มอเตอร์ พาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ SCL ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ ภายใต้ยี่ห้อรถชั้นนำ เข้าซื้อขายในตลาด mai ในวันที่ 1 พ.ย. 2566 กำหนดราคาหุ้น IPO ที่หุ้นละ 1.54 บาท โดยมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 

หุ้นบริษัท ยูโรเอเชีย โทเทิล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ETL ดำเนินธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลักให้บริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน ระหว่างประเทศไทย และประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งทางถนน และรางรถไฟ เข้าซื้อขายใน SET ภายในต้นเดือน พ.ย. 66 กำหนดราคาหุ้น IPO ที่ 1.68 บาท โดยมีบริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน