ปรากฏการณ์ใหม่ วงการสุขภาพไทย “InterCare Asia 2024” ดันไทยสู่ฮับของภูมิภาค

07 ก.ย. 2567 | 01:15 น.

“InterCare Asia 2024” งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค ประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ซื้อเกือบ 2 หมื่นคน ตลอด 3 วัน ของการจัดงาน พร้อมเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท

นายสุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า งาน “InterCare Asia 2024”และ "Medical & Wellness Travel Fair 2024” ซึ่งจัดโดย บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย และร่วมสนับสนุนโดยสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) ในปี 2567 ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง 

นับเป็นการรวมกลุ่มผู้ประกอบการชั้นนำ จากธุรกิจด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนทุกวัยได้วางแผนสุขภาพ ชีวิตและการเงิน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

ดังนั้น ความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้จึงสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

ปรากฏการณ์ใหม่ วงการสุขภาพไทย “InterCare Asia 2024” ดันไทยสู่ฮับของภูมิภาค

สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีจำนวนผู้ซื้อคุณภาพเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 18,272 คน โดยมีเงินสะพัดในงานและต่อเนื่องสู่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องมูลค่ากว่า 304 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถพบกันได้อีกครั้งในงาน “InterCare Asia 2025” ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ทันสมัย และส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขภาพ การแพทย์และการท่องเที่ยว โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ