7 โรงแรมสมุยดีที่สุดติดท็อป25"ทริปแอดไวเซอร์อวอร์ดส์"ปี64รับ"สมุยพลัส"

17 ก.ค. 2564 | 08:10 น.

7 โรงแรมบนเกาะสมุยคว้ารางวัลท็อป 25 รวม 9 รายการจาก "ทริปแอดไวเซอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ " ปี 2564 พร้อมครองใจนักเดินทางที่ล้วนยกย่องให้เป็นรีสอร์ทสุดโปรดในประเทศไทย รับ"สมุยพลัส"

โรงแรมและรีสอร์ทบนเกาะสมุย 7 แห่งได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะรางวัล'TripAdvisor  2021Travellers' Choice Awards หรือ รางวัลแทรเวลเลอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ ที่เลือกโดยนักเดินทางซึ่งจัดโดย ทริป แอดไวเซอร์  (Tripadvisor) และได้รับคัดเลือกให้เป็น 25 อันดับแรกของประเทศไทยและเอเชียในประเภทต่างๆ ได้แก่ ที่พักสมบูรณ์แบบที่สุด โรแมนติกที่สุด และโรงแรมขนาดเล็กที่ดีที่สุด   

 

นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศสามารถกลับมาเที่ยวสมุยอีกครั้ง ภายใต้"สมุยพลัส"โมเดลที่เปิดรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่15กรกฏาคม2564 

สมุยพลัส

"กันนิกา โซนิ" ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ของทริปแอดไวเซอร์ กล่าว “ดิฉันทราบเป็นอย่างดีว่าปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่มีความท้าทายเป็นอย่างมากต่อธุรกิจท่องเที่ยว

 

แต่สิ่งที่ทำให้ดิฉันประทับใจคือผู้ประกอบการได้ปรับตัวให้เข้ากับอุปสรรคและความท้าทายเหล่านี้ ด้วยการใช้มาตรการด้านความสะอาดในรูปแบบใหม่ ๆ เพิ่มแนวทางการเว้นระยะห่าง และการใช้เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า   แทรเวลเลอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ เน้นในเรื่องสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและมอบประสบการณ์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง

 

ท่ามกลางความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปและวิธีการทำงานแบบใหม่ รางวัลดังกล่าวได้พิจารณาจากคำวิจารณ์หรือรีวิวของลูกค้าตลอดทั้งปี ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงการบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่นักเดินทางได้รับท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

ความสำเร็จดังกล่าวนี้ถือเป็นรางวัลสำหรับธุรกิจโรงแรมที่มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับนักเดินทางจากทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีผ่านช่องทางออนไลน์ของทริปแอดไวเซอร์ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา  

 

แม้ต้องเผชิญกับความท้าทายในปีที่ผ่านมา โรงแรมในเครือสกาล อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงประสบความสำเร็จในการสร้างความโดดเด่นและความพึงพอใจให้กับผู้มาเยือนบนเกาะสมุย

7 โรงแรมสมุยดีที่สุดติดท็อป25"ทริปแอดไวเซอร์อวอร์ดส์"ปี64รับ"สมุยพลัส"

  “เราขอขอบคุณลูกค้าที่มาเยือนโรงแรมและที่พักในเครือของเราบนเกาะสมุย  และพนักงานของเราที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เกินความคาดหมาย” เจมส์ แมกมานามาน ประธานสกาล อินเตอร์เนชั่นแนล เกาะสมุย และผู้จัดการทั่วไปของป๊อปปี้ส์ รีสอร์ท กล่าว

 

รางวัลที่ได้รับยังมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนแคมเปญทางการตลาดของสกาล สมุย #rediscoversamui และช่วยตอกย้ำนักเดินทางถึงความงามและวิถีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งรอให้ทุกคนเดินทางมาท่องเที่ยวบนเกาะที่สวยงามแห่งนี้”

 

คุณเจมส์กล่าวเพิ่มเติม “ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลแทรเวลเลอร์ ชอยส์ วอร์ดส์ ประจำปี 2564

 

สำหรับ7โรงแรมที่ได้รับรางวัลทริปแอดไวเซอร์2021 ประกอบไปด้วย

 

เคปฟาน สมุย

 

เดอะโคสต์ รีสอร์ท สมุย

เดอะโคสต์ รีสอร์ท สมุย

 

คอนราดสมุย

 

หรรษาสมุย

ดับเบิลยู สมุย

 

ป๊อปปี้ส์ รีสอร์ท สมุย

 

  • ป๊อปปี้ส์ รีสอร์ท สมุย 25 อันดับแรกของโรงแรมในเอเชีย โดยอยู่อันดับที่ 15 ในประเภท “โรงแรมขนาดเล็ก” (Top 25 Hotels Asia #15 “Small Hotel”)ทริปแอดไวเซอร์ 25 อันดับแรกของโรงแรมในประเทศไทย โดยอยู่อันดับที่ 2 ในประเภท “โรงแรมขนาดเล็ก” (Top 25 Hotels Thailand #2 “Small Hotel”)ทริปแอดไวเซอร์ และ25 อันดับแรกของโรงแรมในประเทศไทย โดยอยู่อันดับที่ 4 ในประเภท “โรงแรมโรแมนติก” (Top 25 Hotels Thailand #4 “Romance”)   ทริปแอดไวเซอร์    

 

ซาเซ็น รีสอร์ท สมุย