เริ่มแล้ว! แอร์เอเชีย 0 บาท เปิดจองวันที่ 8-16 มิ.ย. 2567 เช็คเส้นทางบินที่นี่

08 มิ.ย. 2567 | 11:23 น.
อัพเดตล่าสุด :10 มิ.ย. 2567 | 14:07 น.

เริ่มแล้ว! แอร์เอเชีย 0 บาท เปิดจอง 8-16 มิ.ย. 2567 โปรโมชั่น The AirAsia BIG SALE มีเส้นทางบินไหนบ้าง จองอย่างไร เช็คเงื่อนไขได้ที่นี่

วันนี้ (วันที่ 8 มิถุนายน 2567) สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดโปรโมชั่น แอร์เอเชีย 0 บาท 2567 AirAsia
Big Sale! ตั๋วโปรฯเริ่มต้น 0 บาท กลับมาอีกครั้ง เส้นทางบินในประเทศ-ต่างประเทศ  เปิดจองแล้ววันนี้

แอร์เอเชีย 0 บาท

ไทยแอร์เอเชียชวนวางเเผนเที่ยวล่วงหน้า ได้ตั๋วราคาดีๆ กับโปรโมชั่น BIG SALE ถูกกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 0 บาท ครอบคลุมทั้งเส้นทางบินในเเละต่างประเทศ 

แอร์เอเชีย 0 บาท จองยังไง

  • เส้นทางในประเทศ เส้นทางบินระหว่างประเทศเริ่มต้น 0 บาท
  • จองโปรโมชั่นได้ตั้งเเต่เวลา 11.00 น.ของวันที่ 8 มิถุนายน 2567 - วันที่ 16 มิถุนายน  2567, 22.59 น. (GMT+7)
  • เดินทางได้ตั้งเเต่ วันที่ 2 กันยายน 2567 - 8 ตุลาคม 2568
  • คุ้มเพิ่ม เมื่อจองบริการเสริมล่วงหน้าประหยัดสูงสุด 70%
  • โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD และมีจำนวนจำกัด (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 40,000 ที่นั่ง
  • สำรองที่นั่งได้เลยที่ airasia Superapp และ เว็บไซต์ คลิ๊ก

 

 

แอร์เอเชีย 0 บาท มีเส้นทางไหนบ้าง

เส้นทางบินในประเทศ

  • เฉพาะเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุดรธานี, บุรีรัมย์, สกลนคร, นครศรีธรรมราช, ระนอง, สุราษฎร์ธานี, 
  • บินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ ขอนแก่น   

เส้นทางบินระหว่างประเทศ

  • จากสนามบินดอนเมือง สู่ กว่างโจว, เซินเจิ้น, เฉิงตู (เทียนฝู่), ซัวเถา, ฮ่องกง, มาเก๊า, ย่างกุ้ง, เวียนจันทน์, หลวงพระบาง, ดานัง, โฮจิมินห์, พนมเปญ, เสียมราฐ (อังกอร์), ปีนัง, กูวาฮาติ, วิศาขาปัตตนัม  

​​​​​​​ เส้นทางบินไทยแอร์เอเชีย

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD และมีจำนวนจำกัด (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 40,000 ที่นั่งที่เปิดให้บริการสำหรับโปรโมชั่นนี้ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่กำหนด)

อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการในช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์  บินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่หลากหลายเส้นทาง โซล โตเกียว โอซาก้า นาโกย่า ซัปโปโร เซี่ยงไฮ้ และซิดนีย์  ราคาเริ่มต้นที่ 1,320 บาทต่อเที่ยว ( และที่นั่งพรีเมี่ยมแฟลตเบด ราคาเริ่มต้นที่ 7,920 บาทต่อเที่ยว (โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส XJ และมีจำนวนจำกัด  (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 138,629 ที่นั่งที่เปิดให้บริการสำหรับโปรโมชั่นนี้ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่กำหนด) อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการในช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การท่องเที่ยวเดินทางได้กลับมาฟื้นตัวทั้งในประเทศเเละต่างประเทศ โดยเฉพาะนโยบายฟรีวีซ่า อาทิ ตลาดจีนเเละอินเดีย ที่ทำให้ปริมาณการท่องเที่ยวออกเดินทางเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แอร์เอเชียจึงพร้อมฟื้นโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้ง เพื่อสนับสนุนให้ออกเดินทางและใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ เเละสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ

“ด้วยเครือข่ายบินที่ครอบคลุมหลากหลาย ทั้งเส้นทางในเเละต่างประเทศของเเอร์เอเชีย ทำให้ทุกคนมีทางเลือกการเดินทางที่สามารถตอบโจทย์เเละตรงกับไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด นอกจากนั้นช่วงเวลาการเดินทางในโปรโมชั่น BIG SALE ครั้งนี้ยังยาวนาน เลือกได้ตั้งเเต่ปลายปีนี้จนถึงปีหน้า ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมเเละมีความสุขกับ BIG SALE ไปด้วยกันได้เลย” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้เฉพาะเที่ยวบินรหัส FD และมีจำนวนจำกัด (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 40,000 ที่นั่งที่เปิดให้บริการสำหรับโปรโมชั่นนี้ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่กำหนด) อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการในช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 0 บาท เที่ยวเดียว มีให้บริการสำรองที่นั่งเฉพาะช่องทาง airasia.com และ AirAsia MOVE เท่านั้น