เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรโมชันแรงหลังคลายล็อก

06 ก.ย. 2564 | 13:09 น.

เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรโมชันรับมาตรการคลายล็อก“Best Deal Guarantee ดีลดีที่หน้าบ้าน” ชูไฮไลท์ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทฯสามารถสร้างสถิติยอดขายเป็นอันดับหนึ่งต่อเนื่อง 7 ปี ซ้อน โดยเฉพาะผลประกอบการในช่วง 1 - 31 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมายังคงรักษาสถิติยอดขายได้สูงสุด โดยคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดสูงกว่า 11%     

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนบริษัทฯและตอบสนองมาตรการคลายล็อกจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงร่วมสร้างความคึกคักให้กับตลาด ตลอดเดือนกันยายน ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Best Deal Guarantee ดีลดีที่หน้าบ้านคุณ” มอบส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นใหม่และรถมือสอง (Mercedes-Benz Certified) 
 

เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Best Deal Guarantee ดีลดีที่หน้าบ้านคุณ”

 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้ มีไฮไลท์อาทิ

 

  • Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium ราคา 6,499,000 บาท พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือนหรือฟรี Warranty 5ปี (MBSP Compact) ไม่จำกัดระยะทาง
  • Mercedes-Benz C 220 d Avantgarde ราคา 2,499,000 บาทรับฟรี Warranty 5ปี (MBSP Compact) ไม่จำกัดระยะทาง
  • Mercedes-AMG A 45 S 4MATIC+ ราคาเริ่มต้น 5.719,000 บาท พร้อมข้อเสนอผ่อน 0% นาน 60 เดือน มีเพียง 2 คันสุดท้าย!
  • Mercedes-Benz Certified ทั้ง AMG CLS 53 4MATIC+, GLC 220 d AMG Dynamic, GLS 350 d 4MATIC และอื่นๆ อีกกว่า 20 รายการ และข้อเสนอพิเศษ ผ่อน 0%หรือไม่ต้องดาวน์

  เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Best Deal Guarantee ดีลดีที่หน้าบ้านคุณ”

 

เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้ออกแคมเปญบริการหลังการขาย "SF ช่วยทุกคัน รับทุกเคส" มอบส่วนลดค่าแรงสูงสุด 20% จากยอดใช้จ่าย ให้ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 และรับเพิ่ม gift voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อลูกค้ามียอดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงหรือค่าอะไหล่ 50,000 บาท ขึ้นไป  
 

 ายชยุส กล่าวเพิ่มเติมว่า เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน Authorized Dealer ที่ดูแลการขาย Mercedes-Maybach สำหรับกลุ่มลูกค้า Ultra Luxury ให้เลือกชมกับความ Exclusive ณ โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก โดยจะเริ่มเปิดบริการปลายปีนี้

 

 ปัจจุบัน เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดบริการ Private Showroom เพื่อสร้างความสบายใจและความปลอดภัยให้ลูกค้าในการชมรถ จองรถ แบบส่วนตัวตั้งแต่ก้าวเข้าโชว์รูม มีการปิดพื้นที่ให้เป็นพิเศษ พร้อมนำรถที่ลูกค้าสนใจมาให้ชมอย่างเป็นส่วนตัวจริงๆ ครอบคลุมทั้งโซนรถ Mercedes-Benz และโซนรถ Mercedes-AMG 

 

นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการ Virtual Shopping & Virtual Checking ผ่านทางวีดีโอคอลให้ลูกค้าเลือกชมรถใหม่ รวมถึงสอบถามปัญหาเกี่ยวกับรถในเบื้องต้น นอกจากนี้ยังมีบริการ Home Delivery Service นำรถไปให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน และการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่บ้าน อีกทั้งมีบริการรับ-ส่งรถฟรีเมื่อลูกค้าต้องการนำรถเข้าศูนย์บริการด้วย

บริการ Virtual Shopping & Virtual Checking ผ่านทางวีดีโอคอล