สหการประมูล เปิดลานประมูลแห่งใหม่ “AUCT Place”

29 ส.ค. 2567 | 08:48 น.
อัพเดตล่าสุด :29 ส.ค. 2567 | 08:52 น.

สหการประมูล ฉลอง 34 ปี เปิดตัว“AUCT Place”ลานประมูลแห่งใหม่จำนวน 6 ลานรองรับรถไม่ต่ำกว่าวันละ 1,000 คัน พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาต่อเนื่อง

นายวรัญญู ศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ  AUCT เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงทุนก่อสร้าง “AUCT Place”  สำหรับใช้เป็นสถานที่ประมูลแห่งใหม่เพื่อทดแทนลานประมูลเดิม ณ สำนักงานใหญ่ โดยประกอบไปด้วยลานประมูลทั้งหมด 6 ลาน สามารถรองรับการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 คัน 

นายวรัญญู ศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้แล้ว “AUCT Place” ยังออกแบบให้สามารถประมูลได้ทั้งหน้าลานประมูลและห้องรับรองปรับอากาศ อีกทั้งยังปรับโฉมจุดให้บริการ Service Counter โดยรวมบริการด้านการลงทะเบียน การประมูล และเอกสารต่าง ๆ ครบครันในที่เดียว ในส่วนของพนักงานทุกคนผ่านการอบรมหลักสูตร Service DNA เพื่อให้มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าแบบมืออาชีพ
 

สำหรับการก่อสร้างอาคารบริการและลานประมูลแห่งใหม่ หรือ “AUCT Place”  เน้นการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "New Sustainable Journey" หรือ "ก้าวใหม่ที่ยั่งยืน" เป็นการหลอมรวมแนวคิดด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน และการเดินทางผ่านประสบการณ์ต่าง ๆ ตลอด 33 ปีที่ผ่าน  โดยเฉพาะแนวคิดด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน ซึ่งสหการประมูลมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือการเสริมสร้างความเข้มแข็งในด้านการเงินและการบริหารงาน 

 


นายสุธี สมาธิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ มั่นใจว่า “AUCT Place”  จะช่วยส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ด้านบริการ เพราะนอกจากจะมีความสวยงามและทันสมัยแล้ว ยังช่วยให้การบริหารจัดการพื้นที่ด้านบริการมีความลงตัว  และการทำงานของบริษัทฯ เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น  
 


"บริษัทฯ มั่นใจว่าการดำเนินธุรกรรมและบริการต่าง ๆ จะมีความเป็นมาตรฐานสากล  และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยทำหน้าที่เป็นตัวกลาง เพื่อให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้ประโยชน์สูงสุดจากการใช้บริการกับสหการประมูล"

นายสุธี สมาธิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน)

 

ปัจจุบันสหการประมูล มีลานประมูลทั่วประเทศรวม 13 สาขา และมีคลังสินค้า 43 แห่ง และมีแผนที่จะขยายพื้นที่บริการเพิ่มอีก 4 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งนี้ เพื่อรองรับการขายตลาดและการเพิ่มขึ้นอยู่รถยนต์มือสองในอนาคต