“วีบียอนด์” ผนึก “สหการประมูล” เปิดช่องทางใหม่จำหน่ายอสังหาฯ ขยายฐานลูกค้า

10 ก.ค. 2567 | 10:59 น.
อัพเดตล่าสุด :10 ก.ค. 2567 | 11:32 น.

วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ ผู้นำด้านนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ร่วมมือกับ สหการประมูล ยักษ์ใหญ่วงการประมูล เปิดช่องทางจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์แบบใหม่ผ่านระบบประมูลออนไลน์ มุ่งขยายฐานลูกค้า พร้อมนำเสนอสต๊อกสินค้ามูลค่ากว่า 2 หมื่นล้าน

บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผู้ให้บริการธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ แบบครบวงจร (One Stop Service) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) กับ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการให้บริการประมูลเต็มรูปแบบที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นจากแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคในปี 2024 ที่นิยมใช้เทคโนโลยีในการสืบค้นข้อมูลและตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทำให้ผู้ประกอบการยุคใหม่ต้องปรับตัวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยทั้งสองบริษัทจะนำเสนอบ้านและคอนโดผ่านเว็บไซต์ของสหการประมูลในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ใช้ระบบ e-bidding เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าในราคายุติธรรม

ซึ่งการลงนาม MOU ในครั้งนี้ นำโดยนายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และนายวรัญญู ศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย        นายสุธี สมาธิ กรรมการผู้จัดการ จากบริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน)

(ลำดับจากซ้าย) สุธี สมาธิ วรเดช รุกขพันธุ์ และวรัญญู ศิลา นายวรเดช รุกขพันธุ์ เปิดเผยว่า สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจร่วมกัน ในการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านเว็บไซต์สหการประมูลที่มีความน่าเชื่อถือ โดยวีบียอนด์ได้รวบรวมสต๊อกสินค้าอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวสูง แนวราบ และบ้านมือ 2 คุณภาพดี ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Smart home ที่ทันสมัยไว้ให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย มูลค่าสต๊อครวมกว่า 2 หมื่นล้านบาท

นอกจากนี้ยังเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างมากขึ้น เพื่อต่อยอดส่งเสริมธุรกิจและการลงทุนจากภายในประเทศไปสู่ระดับ Global ในอนาคตอันใกล้นี้

วรเดช รุกพันธุ์ ทั้งนี้ ความร่วมมือในครั้งนี้ยังมุ่งขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ครอบคลุมทั้งกลุ่ม end user ผู้ประกอบการ และนักลงทุน โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า คาดว่าจะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในการหาข้อมูลบ้านและคอนโด รวมถึงการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในราคายุติธรรมผ่านระบบ e-bidding ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์การใช้เทคโนโลยีของผู้บริโภคในปัจจุบัน