อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง นำบุคลากร รับชมสารคดีเฉลิมพระเกียรติในหลวง

22 ก.ค. 2567 | 01:41 น.
อัพเดตล่าสุด :22 ก.ค. 2567 | 01:51 น.

อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง นำบุคลากรกรมโยธาธิการและผังเมือง รับชมสารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "ฉัตรแก้วคุ้มเกล้าชาวประชา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ" และนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

 

นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง  เป็นประธานเปิดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล  เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี นายพรรณรบ เตชะมงคลาภิวัฒน์ รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง นายพิศุทธิ์ สุขุม วิศวกรใหญ่

ร่วมกิจกรรม ณ กรมโยธาธิการและผังเมือง พระรามที่ 6 สำหรับกรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระราม 9 มี ว่าที่ร้อยเอก ธีรพงศ์ ครุธดิลกานันท์ รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง นางสาวอัญชลี ตันวานิช ที่ปรึกษาด้านการผังเมือง

โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่และภาคประชาชน เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย เมื่อไม่นานมานี้

กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

 

นายพงศ์รัตน์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567        กรมโยธาธิการและผังเมืองได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้บุคลากรข้าราชการในสังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง ประชาชนและนักเรียน ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความจงรักภักดี และสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณ

ร่วมเป็นพลังแผ่นดินในการเสริมสร้างความรักสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการแสดงพระราชกรณียกิจ ที่พระองค์ได้ สืบสาน รักษาและต่อยอด เพื่อให้ประชาชนชาวไทยอยู่ดีสุข และกิจกรรมฉายวีดิทัศน์ “สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ฉัตรแก้วคุ้มเกล้าชาวประชา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ”

น้อมนำพระราชปณิธานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาใช้เป็นกรอบแนวทางในการปฏิบัติราชการและเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ การปลูกฝังค่านิยมให้เป็นผู้มีจิตสำนึกรักและหวงแหน พร้อมธำรงรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวและศูนย์รวมจิตใจหนึ่งเดียวของคนในชาติ ซึ่งการฉายวีดิทัศน์เฉลิมพระเกียรติฯ

พงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์

โดย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาวันละ 2 รอบ รอบละ 200 คน รอบแรกเวลา 10.00 น.และรอบที่ 2 เวลา 14.00 น. ทั้งกรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระรามที่ 6 และ ถนนพระราม 9 นอกจากบุคลากรกรมโยธาธิการและผังเมืองแล้ว กรมฯ ได้ต้อนรับคณะอาจารย์และนักเรียนจากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย รับชมสารคดีเฉลิมพระเกียรติ และนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย